Các dự án bất động sản có giá rẻ, hạ tầng tốt luôn là mối quan tâm của người nhập cư và các nhà đầu tư bởi nó hợp với túi tiền của người lao động nhập cư sau nhiều năm tích lũy và là kênh đầu tư cho lợi nhuận cao nhất của những nhà đầu tư.

Câu chuyện 1: Vợ chồng chị Thủy và anh Vũ đến Bình Dương lập nghiệp đã hơn 7 năm, sau thời gian làm công nhân cho công ty gia công hàng điện tử của Hàn Quốc tại khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP 2), anh chị tích lũy được số tiền hơn 500 triệu đồng. 7 năm sống trong các khu nhà trọ, anh chị mơ ước một mái ấm cho riêng mình, vì vốn dĩ anh chị đã xem vùng đất Bình Dương hiền hòa như quê hương thứ 2 của mình. Anh chị tích lũy tiền và lựa chọn nơi an cư cho gia đình mình rất kỹ, vì mong muốn tương lai của 2 đứa con và cả mẹ già của anh Vũ được sinh sống tại một khu vực tiện nghi nhất.

Với số tiền tích lũy không nhiều, dù có biết rất nhiều thông tin về trung tâm thành phố mới Bình Dương hoành tráng, tiện nghi và đầy đủ tiện ích với các trường học đẳng cấp từ tiểu học cho đến đại học như: Kinder World, Nguyễn Khuyến, Đại học quốc tế Miền Đông và hàng loạt tiện ích, kể cả tâm linh như Chùa Bà Thiên Hậu,… đặc biệt trung tâm hành chính tập trung của tỉnh tháng 12/2013 sẽ đi vào hoạt động. Anh chị mơ ước được an cư tại đây, và luôn nghĩ nằm ngoài tầm tay của mình.

“Nhưng ước mơ sẽ thành sự thật cho những người luôn phấn đấu và tìm kiếm”, anh chị nhìn nhau cười mãn nguyện khi nói về việc mình đã sở hữu được một nền đất tại Khu đô thị Đông Thành Phố mới Bình Dương với số tiền tích lũy sau 7 năm làm công nhân.

Câu chuyện 2: Có mặt tại sàn giao dịch bất động sản MYLAND chi nhánh TP.HCM vào một buổi sáng cuối tuần, chị Thanh Hà - trưởng phòng kinh doanh của một công ty Gỗ Mỹ Nghệ đã quyết định “xuống tay” mua 2 lô đất tại dự án Khu đô thị Đông Thành Phố để làm “của để dành” bằng tiền tích lũy sau một thời gian đi làm. Vốn là dân kinh doanh nên mọi tính toán của chị dựa trên sự hiệu quả đầu tư. Theo chị Hà thì cũng như thời gian, bất động sản là thứ tài sản luôn tăng giá. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu/m2, trong khi dự án có rất nhiều lợi thế, kế cận khu vực trung tâm 1.000 ha với mức giá đất rất “khủng”.

“Theo tính toán, chị chắc chắn lời 50% sau 1 năm, nhất là khi trung tâm hành chính đi vảo hoạt động vào dịp cuối năm 2013. Bởi xét về tiềm năng thì từ TP.HCM đi Bình Dương cũng chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ, mà tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp của Bình Dương thuộc vào tốp đầu của cả nước, chị tin khoản đầu tư của mình là hiệu quả nhất so với các kênh khác trong thời điểm hiện tại”, chị Hà quả quyết.

Những người như anh Vũ, chị Thủy, chị Thanh Hà đang góp phần trong việc phát triển của Bình Dương và giúp gia tăng dân số ở Bình Dương, là cơ sở để hình thành nên một đô thị sầm uất trong tương lai. Đây cũng là điều mong đợi của hầu hết các chủ đầu tư không chỉ ở Bình Dương mà còn cả Việt Nam khi muốn phát triển dự án dân cư.

Hệ thống Sàn giao dịch bất động sản MYLAND

Tại TP.HCM - Bình Dương – Hải Phòng

Tel: (0650)2220666 – (08)39338338 – (0650)3567666 – (0650)2220808 – (0650)2220899 – (031)3668777

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Sàn giao dịch bất động sản My Land