CafeLand - Công ty Cổ phần Địa ốc Đại Quang Minh vừa ký kết hợp đồng thi công và cung cấp vật tư - thiết bị cho căn hộ cao cấp Sarica Condominium và Sadora Apartment thuộc Khu đô thị Sala với 8 nhà thi công, giám sát và cung cấp thiết bị nội thất, vật tư, dịch vụ trong và ngoài nước.

Cụ thể, Unicons là nhà thầu thi công và hoàn thiện cho Sarica Condominium, Cofico là nhà thầu thi công và hoàn thiện cho Sadora Apartment, Artelia là đơn vị tư vấn Quản lý dự án và Giám sát thi công, Daikin là đơn vị cung cấp hệ thống điều hòa không khí, Kohler cung cấp thiết bị vệ sinh, Eurowindow cung cấp cửa nhôm và hệ vách kính lớn, Casta thiết kế và thi công tủ lavabo và tủ quần áo, đồng thời thiết kế, cung cấp tủ kệ bếp và thiết bị bếp cho Sadora Apartment, Mobalpa chịu trách nhiệm thiết kế cung cấp tủ kệ bếp và thiết bị bếp cho Sarica Condominium.

Toàn cảnh dự án Khu đô thị Sala

Sala là khu đô thị được đầu tư xây dựng đầu tiên tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, có quy mô hơn 106ha với các loại hình nhà ở: biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ cao cấp và đầy đủ các dịch vụ tiện ích, giáo dục, y tế, thương mại.

Sản phẩm đầu tiên của Khu đô thị Sala là Khu căn hộ phức hợp cao cấp 11 tầng – Sarimi đã được Công ty Đại Quang Minh giới thiệu và bán ra cho khách hàng vào ngày 29/5/2015. Dự án đã được cất nóc vào tháng 8/2015, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào ở trong tháng 4/2016 cùng với hoàn thành các tiện ích nội khu và các tiện ích cảnh quan xung quanh.

Hiện nay, chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm tiếp theo của Khu đô thị Sala, đó là Khu căn hộ thấp tầng cao cấp có tên là Sarica Condominium và Khu chung cư cao tầng cao cấp tại lô 6.9 thuộc Dự án Khu nhà ở phức hợp, thương mại dịch vụ tổng hợp đa chức năng và Bệnh viện quốc tế phía Bắc đường Mai Chí Thọ có tên là Sadora Apartment.

Theo kế hoạch, Sarica Condominium sẽ hoàn thành phần móng vào tháng 12/2015, hoàn thành xây dựng phần thô vào tháng 12/2016 và hoàn thiện, bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 5/2017. Sadora Apartment sẽ hoàn thành phần móng vào tháng 12/2015, hoàn thành xây dựng phần thô vào tháng 02/2017 và hoàn thiện, bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12/2017.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh