Vừa chính thức ra mắt thị trường, Dự án Premier Sky Residences tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của giới đầu tư bất động sản cao cấp. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án sẽ được mở bán vào đầu tháng 6/2019 tới với giá dự kiến 60 triệu đồng/m2.

Premier Sky Residences là dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp do Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông – một thành viên của PGT Group làm chủ đầu tư.

Premier Sky Residences hiện đã được xây dựng 23/40 tầng và dự kiến sẽ được cất nóc vào cuối năm 2019.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp này được ví là “Dự án vàng” trên mảnh đất “kim cương”. Sở hữu mặt tiền của 3 tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Trần Hữu Tước, Đỗ Thế Chấp. Một bên là biển xanh, cát trắng và cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ của rừng núi Sơn Trà… Một bên là trung tâm thành phố với đôi bờ sông Hàn phồn hoa, tráng lệ…

Premier Sky Residences tọa lạc tại vị trí mặt tiền của 3 tuyến đường ven biển Mỹ Khê.

Premier Sky Residences được công bố có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng. Quy mô xây dựng gồm 01 tầng hầm, 40 tầng nổi chưa tính tum thang. Dự kiến, sẽ có khoảng 300 phòng khách sạn và 486 căn hộ cao cấp cùng các công trình xã hội, kỹ thuật phụ trợ kèm theo.

Cùng với khoảng 300 phòng khách sạn, Premier Sky Residences còn cung cấp cho thị trường 486 căn hộ chung cư cao cấp, được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài.

Premier Sky Residences được chủ đầu tư đặt trọn tâm huyết là nơi hội tụ mọi tinh tú thiên nhiên: sông – núi -biển – trời… Đà Nẵng. Nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành của biển xanh, cát trắng và thượng ngoạn trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên của rừng núi Sơn Trà.

Premier Sky Residences được gửi gắm để trở thành một không gian đáng sống nhất tại thành phố đáng sống. Nơi mà mỗi không gian đều đáp ứng mọi yếu tố làm nên hạnh phúc. Nơi sức khỏe và nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa, mang đến cho con người cảm giác trọn vẹn bình yên của cuộc sống.

Premier Sky Residences hướng đến giá trị sống đỉnh cao với hệ thống tiện ích vượt trỗi. Đặc biệt, dự án sẽ có bãi đỗ xe thông minh được bố trí tại 03 tầng nổi – giúp giải quyết bài toán về chỗ để xe mà các tòa cao ốc hiện nay vẫn đang gặp phải.

Dự án Premier Sky Residences đã được chủ đầu tư chính thức ra mắt thị trường vào ngày 3/5/2019. Đồng thời, tiến hành ký kết hợp tác với các đơn vị chiến lược mang tầm quốc tế.

Đại hội ra quân dự án với chủ đề: “Đường đua siêu sales” được tổ chức ngay sau đó đã thật sự bùng nổ với sự tham gia của hàng trăm chuyên viên bất động sản, các đơn vị phân phối và các nhà đầu tư.

Đơn vị chủ đầu tư cho biết, Premier Sky Residences sẽ được chính thức mở bán vào đầu tháng 6 tới với mức giá dự kiến: 60 triệu đồng/m2. Ngay từ bây giờ, khách hàng cũng có thể liên hệ đặt chỗ ngay với chỉ 300 triệu đồng/vị trí.

Mọi thông tin về dự án Premier Sky Residences xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0933 111 666

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The 6nature Đà Nẵng

    Căn hộ The 6nature Đà Nẵng

    The 6nature (tên cũ: Premier Sky Residences) tọa lạc tại lô 29 & 30 Khu biệt thự Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Từ dự án, cư dân có thể kết nối một số điểm du lịch như khu du lịch sinh thái Tiên Sa, bá...

  • Sở hữu căn hộ The 6nature Danang: Nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu

    Sở hữu căn hộ The 6nature Danang: Nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu

    Được coi là biểu tượng sống mới tại Đà Nẵng, sở hữu một căn hộ tại The 6nature Danang còn là bảo chứng cho đẳng cấp sống thượng lưu của chính gia chủ.

  • Premier Sky Residences – không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu 

    Premier Sky Residences – không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu 

    Theo dòng chảy của cuộc sống hiện đại, những dự án mang đến trải nghiệm thời thượng trên “đỉnh cao” của tâm điểm thành phố mà vẫn mang hơi thở thiên nhiên trong trẻo, an tĩnh như Premier Sky Residences trở thành sự lựa chọn của tầng lớp tinh hoa tại ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.