CafeLand - Theo báo cáo mới nhất của CBRE Việt Nam, mảng thị trường biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hoạt động khá ổn định trong quý 2 vừa qua.

Trong quý 2, chỉ có 1 dự án tung ra đợt chào hàng mới là The Empire của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô, cung cấp cho thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng thêm 78 căn biệt thự.

Thị trường biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng hoạt động ổn định, Ảnh minh họa.

Theo ghi nhận, hoạt động của thị trường biệt thự nghỉ dưỡng khá ổn định trong suốt quý vừa qua với hơn 10 giao dịch chào bán thành công đến từ các dự án Ocean Villas, The Point, Vinpearl Luxury Villas và Furama Pool Villas. Tỷ lệ bán hàng bình quân đạt 55,5% , tăng 2,5% so với đầu năm.

Tuy nhiên, giá chào bán trong quý 2 vẫn không thay đổi nhiều so với quý trước bởi chủ đầu tư còn dè dặt trước bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, một số chủ đầu tư tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi với mức chiết khấu từ 5% - 20% cùng phương thức thanh toán linh hoạt nhằm thu hút khách hàng.

Nhìn chung, trong 4 tháng qua, thị trường biệt thự nghỉ dưỡng đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, mức độ giao dịch vẫn còn tương đối thấp.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.