CafeLand - Theo báo cáo mới nhất về thị trường bất động sản Đà Nẵng của Savills Việt Nam, nhu cầu mua căn hộ, biệt thự ở khu vực này trong quý 2 tăng nhẹ so với quý đầu năm.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng có nhiều chuyển biến tích cực

Về nguồn cung mới, không có dự án nào tham gia vào thị trường nhưng nguồn cung hiện tại tăng nhẹ do việc mở bán thêm của 1 dự án ở cả hai mảng thị trường căn hộ và biệt thự.

Tổng nguồn cung sơ cấp của thị trường căn hộ Đà Nẵng ước tính khoảng 2.800 căn, tăng 2,6% trong khi mảng biệt thự gồm 955 căn, tăng 12% so với quý trước.

Đáng chú ý, tỷ lệ hấp thụ của thị trường cũng tăng nhẹ 1 điểm phần trăm lên mức 5% so với quý trước. Theo ghi nhận, giá bán của căn hộ dao động từ 14 triệu đồng/m2 đến 62,5 triệu đồng/m2.

Thị trường biệt thự cũng đạt tỷ lệ hấp thụ là 5%, tăng 2 điểm phần trăm nhưng giá bán không có sự thay đổi nhiều so với quý trước, trung bình dao động từ 11,29 triệu đồng/m2 đến 55 triệu đồng/m2.

Về triển vọng thị trường, sẽ có gần 1.200 căn hộ và 540 căn biệt thự gia nhập thị trường từ nay đến năm 2013. Trong tương lai, Hải Châu là quận dẫn đầu thị trường về nguồn cung căn hộ và quận Sơn Trà dự kiến có nguồn cung biệt thự lớn nhất với khoảng 700 căn đến từ 4 dự án.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.