Dù đã nộp đủ tiền mua đất, nộp thuế, có đất thực tế nhưng nhiều khách hàng của dự án khu phức hợp thương mại dịch vụ tại phường Nại Hiên Đông lại không nhận được sổ đỏ.

Trụ sở Công ty cổ phần SEA Thuận Phước.

Nhiều người mua đất của dự án khu phức hợp thương mại dịch vụ tại phường Nại Hiên Đông, TP Đà Nẵng của Công ty cổ phần SEA Thuận Phước đã nộp đủ tiền mua đất và ký chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hoàn thành nghĩa vụ thuế và có đất thực tế, nhưng lại không nhận được sổ đỏ mang tên người mua.

Chị Phan Uyên Trang mua một lô đất 180m2 với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Như nhiều khách hàng khác, hợp đồng chuyển nhượng đất đã được công chứng nhưng chị Trang chưa nhận được sổ đỏ mang tên mình.

Ông Phù Văn Thông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần SEA Thuận Phước khẳng định, năm 2011, công ty đã nộp đủ tiền sử dụng đất cho TP Đà Nẵng là 119 tỷ đồng vì nộp một lần nên được giảm 10% tương đương 11,9 tỷ đồng. Chính ông Thông cũng không hiểu vì sao với 136 lô còn lại, Sở Tài nguyên - Môi trường chưa chuyển đổi tên cho khách hàng.

Theo VTV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.