Cư dân chung cư The Vesta (Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội), do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát - Hải Phát Invest làm chủ đầu tư, đang khốn khổ vì nước bể phốt bục chảy lênh láng khắp sân bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Chung cư The Vesta (Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội), do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát - Hải Phát Invest làm chủ đầu tư.

Chiều ngày 5/11, cư dân chung cư The Vesta (Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội), do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát - Hải Phát Invest làm chủ đầu tư, vô cùng bức xúc khi phản ánh tới Báo điện tử Kiến Thức về việc nước thải được cho là tràn từ bể phốt của tòa nhà V6 của chung cư The Vesta chảy lênh láng khắp sân chung cư, bốc mùi hôi thối nồng nặc khó chịu nhưng không được Ban quản lý dự án khắc phục?.

Thông tin với với PV Kiến Thức anh K. (cư dân The Vesta) cho hay: “Nước thải tràn ở bể phốt của tòa V6 từ sáng ngày 5/11, đến chiều nước chảy tràn ra đỡ hơn nhưng vẫn không thấy Ban quản lý dự án xử lý, trong khi mùi hôi thối bay khắp xung quanh rất khó chịu”.

Bức xúc tương tự anh K., chị H. (cư dân The Vesta) chia sẻ: “Nước thải chảy lênh láng ra sân tòa V6 không chỉ bốc mùi nồng nặc mà nước còn chảy sát trạm điện rất nguy hiểm…”.

Nước bục từ bể phốt chảy lênh láng khắp sân tòa V6 chung cư The Vesta.

Đất được sử dụng để ngăn nước chảy dài khắp sân.

Ghi nhận của PV Kiến Thức cuối giờ chiều ngày 5/11, tại khu vực trước sân tòa V6 của The Vesta mà người dân phản ánh dòng nước đen ngòm cho là bục từ bể phốt V6 vẫn đang chảy tràn lên sân. Dòng nước chảy lan rộng ra hơn chục mét, sau đó được một đống đất nhỏ chặn ngang dòng chảy xuống phía cống thoát nước.

Nói với PV Kiến Thức một nam nhân viên bảo vệ The Vesta cho biết: “Nhân viên vệ sinh vẫn đang xử lý nhưng chưa ổn định. Cơ bản là trục trặc to quá, nó ở trên thì dễ xử lý nhưng mà nó bục từ dưới. Mai mới xong”.

Hiện cư dân The Vesta đang rất bức xúc vì phải khổ sở chịu mùi hôi thối bốc lên từ nước bể phốt. Ngoài sự việc trên, người dân còn cho hay ở chung cư The Vesta đang tồn tại một số vấn đề khác ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người dân.

Mạnh Hưng (Kiến Thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.