Pháp lý vừa được hoàn thiện cùng với tốc độ xây dựng được đẩy nhanh, dự kiến sớm cất nóc vào trước Tết Nguyên đán 2021, dự án C.T Plaza Nguyên Hồng đem lại cơ hội đầu tư sinh lãi khủng dành cho các nhà đầu tư.

C.T Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại 18 Nguyên Hồng, liền kề vòng xoay rộng nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, chỉ 5 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và là trung tâm kết nối đến tất cả các quận khác thuộc TP.HCM với khoảng cách rất gần.

Dự án còn lộ rõ ưu thế tọa lạc trong khu dân cư được hình thành lâu đời, tiếp giáp giữa hai quận chữ là Bình Thạnh và Gò Vấp, cùng quy hoạch tòa nhà xây lùi vào phía trong một dãy nhà, tạo nên khoảng không gian sinh sống tách biệt ra khỏi sự ồn ào của đô thị cho cư dân sống tại đây. Do đó, dù nằm ở khu trung tâm của các quận chữ, trọng điểm giao thoa của nhiều công trình giao thông huyết mạch nhưng cư dân C.T Plaza Nguyên Hồng vẫn có thể tận hưởng tối đa cuộc sống yên bình, tĩnh lặng và gẫn gũi với thiên nhiên.

Về giá trị đầu tư, C.T Plaza Nguyên Hồng được giới đầu tư am hiểu thị trường đánh giá cao về tiềm năng tăng giá rất lớn nhờ tọa lạc trong khu vực có hạ tầng phát triển hoàn thiện, đặc biệt, trong làn sóng địa ốc đổ dồn về “trục xương sống” đại lộ Phạm Văn Đồng - khu vực có biên độ tăng giá đến 40% trong vòng một năm qua và theo dự đoán thì tỷ lệ tăng giá sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao.

Cùng với đó, khách hàng mua nhà ở C.T Plaza Nguyên Hồng chỉ thanh toán một khoản nhỏ nhưng được hưởng phần tăng giá cho nguyên giá trị cả căn nhà.

Ricons liên tục huy động nguồn lực, vật lực và thiết bị tối ưu nhất cùng tham gia thực hiện triển khai ngày lẫn đêm, chạy nước rút hoàn thành dự án

Thêm một tin vui mới dành cho khách hàng sở hữu căn hộ thuộc dự án khi mới đây, chủ đầu tư đã công bố về thời gian sớm cất nóc dự án, dự kiến là trước Tết Nguyên đán 2021.

Tiến độ xây dựng và pháp lý dự án là hai yếu tố tỷ lệ thuận với định giá gia tăng giá trị dự án và khẳng định uy tín của chủ đầu tư. Chính vì thế, với pháp lý hoàn thiện cùng tiến độ xây dựng nhanh, sớm cất nóc và bàn giao dự án C.T Plaza Nguyên Hồng cho khách hàng, đây là những yếu tố “đòn bẩy” thúc đẩy tiềm năng gia tăng sức bật về giá của dự án là rất tích cực và hoàn toàn có cơ sở. Đồng thời, mang đến kênh đầu tư sinh lời cực khủng dành cho các khách hàng đã sớm có quyết định sở hữu căn hộ thuộc dự án.

Như một món quà Giáng sinh, chủ đầu tư mang đến cơ hội may mắn cho 12 chủ nhân căn hộ C.T Plaza Nguyên Hồng và Shophouse còn giữ lại với giá cực kỳ hấp dẫn. Đây được xem là cơ hội cuối cùng dành cho nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

C.T Plaza Nguyên Hồng là dự án hội tụ đủ các yếu tố nổi bật và được trông đợi nhất khu vực

C.T Plaza Nguyên Hồng là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố “thiên nhiên - nghệ thuật - con người”. Ở đây, cư dân được sở hữu những mảng xanh trong lành cùng không gian đậm chất nghệ thuật - nơi sưu tập và trưng bày các biểu tượng của 7 loại hình nghệ thuật: Điêu khắc, Hội họa, Văn học, Âm nhạc, Vũ kịch, Sân khấu và Điện ảnh. C.T Plaza Nguyên Hồng trong khu cư dân sầm uất lâu đời giàu tính văn hóa, lịch sử, không gian sống thuận lợi có sẵn tối đa các tiện ích hiện hữu, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi như trung tâm thương mại, trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn…

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 7996036

Website: https://ctplazanguyenhong.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.