(QC) Trước tình hình mưa bão gây nhiều thiệt hại tại các tỉnh miền Trung, các tình nguyện viên Tập đoàn C.T Group đã đi trực tiếp đến nhiều nơi, kịp thời trao tận tay những món quà ý nghĩa trị giá hơn 300 triệu đồng cho người dân các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
CBNV Tập đoàn C.T Group tổ chức các buổi quyên góp, ủng hộ Miền Trung
Tại tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn C.T Group đã trao 315 phần quà cho người dân các xã Ninh Phụng, Ninh Đông (thị xã Ninh Hòa) và xã vùng cao Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh. Khi đoàn cứu trợ C.T Group đến đây, vẫn còn khung cảnh ngổn ngang, cây cối ngã oằn, nhiều ngôi nhà bị tốc mái, trường học hư hại nặng học sinh phải nghỉ học dài ngày chờ khắc phục…
Tình nguyện viên C.T Group trao quà tận tay bà con xã Ninh Phụng
Bà con xã Ninh Đông và Ninh Thượng nhận quà từ C.T Group
Trong khi đó, tại thị xã Sông Cầu (Phú Yên) dư âm cơn bão vẫn còn, đặc biệt ở UBND xã Xuân Cảnh nước vẫn chưa rút hẳn.
Đoàn tặng quà cứu trợ C.T Group tiếp tục đến với 4 xã thiệt hại nặng do lũ gồm: Hoài Xuân, Hoài Mỹ, Hoài Hương, Hoài Hải (thuộc huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định). Ông Trương Đề (phó Chủ tịch UBND Huyện Hoài Nhơn) chia sẻ: “Trong cơn bão số 12 vừa qua, tuy huyện nhà đã chủ động tránh bão, công tác cứu hộ cứu trợ được ưu tiên. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi sự tác động của bão gây ra những hậu quả về hoa màu, nhà cửa và đời sống người dân”. Ông Trương Đề cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể CBNV Tập đoàn C.T Group đã “nhường cơm sẻ áo”, mang tấm lòng, tinh thần và vật chất đến tận tay người dân.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm