CafeLand - Tập đoàn C.T Group vừa ký kết nhiều thỏa thuận quan trọng với đối tác Soilbuild - Tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Singapore về việc phát triển dự án Khu đô thị I-Town trị giá 350 triệu USD vào giữa tuần qua.

Phối cảnh 1 phần Khu đô thị I-Town

Cụ thể của thỏa thuận ghi nhớ là hợp tác phát triển dự án Khu đô thị I-Town tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh trị giá 350 triệu USD. Dự án này nằm trong định hướng phát triển các khu đô thị vệ tinh của TP.HCM.

Ngoài ra còn có thỏa thuận ghi nhớ về việc liên doanh phát triển nhà máy sản xuất công nghệ cấu kiện đúc sẵn xây dựng cho căn hộ chung cư trị giá khoảng 64 triệu USD. Đây là công nghệ hoàn toàn mới vừa được áp dụng tại Singapore và mang đến những bước tiến quan trọng cho ngành xây dựng.

Trước đó, Tập đoàn C.T Group cũng cũng đã ký kết hợp tác với Soilbuild Singapore về việc phát triển thương hiệu mới cho dự án 1.600 căn hộ tại Xa lộ Hà Nội (I-Home Xa lộ Hà Nội) thuộc phường Phước Long A, Quận 9, TP.HCM với tổng số vốn đầu tư lên đến gần 100 triệu USD.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm