Chiến lược phát triển đô thị toàn diện và bền vững được đặt ra ngay từ đầu, trong đó việc xây dựng hệ giao thoa giữa 3 yếu tố: cộng đồng (Community), môi trường (Emvironment) và công việc làm ăn (Business) được tính toán cẩn trọng. Với sự hoạt động đa dạng và phát triển hài hòa hợp lý các lĩnh vực gồm: Bất động sản, Bán lẻ, Đầu tư Tài chính, Thiết kế xây dựng, Ẩm thực giải trí, Du lịch sinh thái, C.T Group tiến bước vững chãi trên con đường phát triển riêng của mình để trở thành nhà phát triển đô thị toàn diện. Không chỉ phát triển những khu phức hợp hiện đại như Léman Luxury Apartment, C.T Plaza, I-Home tại trung tâm mà C.T Group còn đầu tư lâu dài để phát triển hệ thống các đô thị vệ tinh xung quanh các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội để cân bằng phân bổ dân số và kinh tế, tạo thế phát triển bền vững. Tại đây, khả năng phát triển đô thị toàn diện trên thế mạnh đa ngành của C.T Group từ bán lẻ, giải trí, ẩm thực, du lịch có đất dụng võ để đem lại những đô thị vệ tinh toàn diện. Ngoài ra, C.T Group còn đầu tư cả mạng hạ tầng giao thông thúc đẩy sự phát triển của khu vực.
C.T Group còn đóng góp cho ngành du lịch bằng các resort cao cấp mang phong thái vô cùng thiên nhiên, được những giải thưởng quốc tế.
Khu đô thị Saigon Venice - Siêu phẩm hoàn vũ với diện tích 110 ha và 1400 villa
Mong muốn được làm điều tốt đẹp cho xã hội, sự đam mê và tính chuyên nghiệp chính là động lực to lớn của C.T Group, là nguồn nội lực mạnh mẽ được tạo nên từ bàn tay và khối óc của hàng trăm con người.
Nuôi dưỡng nguồn nội lực mạnh mẽ đó chính là bầu văn hóa C.T Group. Trong khó khăn thăng trầm của thị trường và chao đảo của các giá trị đạo đức, C.T Group vẫn từng bước xây dựng nên một nền văn hóa có bản sắc riêng từ những hạt giống tốt đẹp được ươm mầm phát triền trên mảnh đất phong ba nắng gió. Mảnh đất xã hội thu nhỏ mang tên C.T Group.
Nổi bật trong cộng đồng C.T Group là đội ngũ tinh hoa, đội ngũ quản lý mà mỗi người trong Tập đoàn gọi là West Point C.T Group để nói lên quá trình đào tạo thông minh và khắc nghiệt. West Point C.T Group liên tục được “sàng lọc” và trưởng thành từ những gian khó, thử thách. Là “sân chơi” của một đội ngũ trẻ với sức sống vô cùng mãnh liệt cùng quyết tâm cao, càng vào những lúc khó khăn, thử thách sức mạnh bật lên lại càng mạnh mẽ, quyết liệt.
Đặc biệt, phát triển con người tự chủ, mạnh mẽ và hạnh phúc là giá trị to lớn mà C.T Group mang lại cho cộng đồng cán bộ nhân viên. C.T Group luôn coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất, là trung tâm do đó không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đầy tính nhân văn với một nền văn hóa riêng độc đáo. Từ những hạt nhân C.T Group, những giá trị tốt đẹp cũng sẽ được nhân rộng đến cho mọi người và xã hội.
Hành trình caravan hàng năm là một nét văn hóa đầy tính nhân văn riêng có tại C.T Group
Phải nói rằng, hành trình lớn mạnh trong ¼ thế kỷ vừa qua, C.T Group không chỉ thực sự tạo nên những dấu ấn khó phai cho cộng đồng và xã hội mà còn là một tấm gương sáng về trách nhiệm xã hội với cộng đồng, về sự san sẻ và nhân lên tình yêu thương. C.T Group cũng chính là một trong những doanh nghiệp góp phần quan trọng trong việc kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với quốc tế, đi đầu trong việc mở rộng quan hệ hợp tác ra các nước trên thế giới.
Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, tiếp nối thành công và nền tảng vững chắc được xây dựng trong 25 năm qua, nguồn nội lực tràn đầy của C.T Group sẽ vẫn tiếp tục lớn mạnh hơn nữa thông qua đội ngũ trẻ của C.T Group với hoài bão vươn tới tương lai tốt đẹp, khát vọng chinh phục những chân trời mới và tiên phong cho công cuộc khai phá, mở rộng kinh tế. C.T Group sẽ làm hết sức mình vì sứ mạng cao cả, vì tương lai tươi đẹp cho quê hương và dân tộc Việt Nam.