Theo nguồn tin thân cận, trước kỳ nghỉ Tết âm lịch Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons đã làm việc với Công ty Cổ phần vắc xin Việt Nam (VNVC) để đăng ký mua vắc xin Covid-19 cho 8.000 Cán bộ nhân viên (CBNV) Coteccons và Unicons cùng người thân và gia đình. VNVC là đơn vị được AstraZeneca của Anh tin tưởng để đưa 30 triệu liều vắc xin Covid-19 tới người dân Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chúng tôi có dịp trao đổi ngắn với bà Trần Thị Liễu Vinh, Giám đốc Quản trị nguồn nhân lực của Công ty. Theo đó, Coteccons đã lên kế hoạch về chương trình tiêm chủng ngừa Covid-19 cho CBNV Công ty khoảng 8.000 người, trong đó 2.000 người là CBNV của Công ty Coteccons và Unicons (đơn vị thành viên Coteccons), số còn lại là người thân (vợ/ chồng, con) của họ. Vắc xin Covid-19 do tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới AstraZeneca phối hợp cùng Đại học Oxford (Vương quốc Anh) nghiên cứu và sản xuất, dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào nửa đầu năm 2021.

“Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi Coteccons là thời gian thi công. Chúng tôi luôn đảm bảo việc bàn giao dự án đúng thời hạn hoặc bàn giao sớm hơn cho khách hàng đúng như cam kết. Dịch covid-19 vừa qua chúng tôi đã đưa ra những phương án tốt nhất để công trường luôn “sáng đèn”. Và trong diễn biến dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đăng ký mua vắc xin tiêm ngừa Covid-19 cho cán bộ công nhân viên không chỉ giúp họ không bị nhiễm Covid-19 mà còn giúp họ vững tin, an tâm công tác khi chúng tôi cũng đăng ký luôn cho toàn bộ gia đình và người thân của họ. Tất cả chi phí lấy từ nguồn ngân sách của công ty”, bà Vinh cho hay.

Coteccons mua vắc xin Covid-19 cho 8.000 Cán bộ nhân viên và người thân

Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons là cái tên không còn xa lạ ở thị trường Việt Nam trong việc kiến tạo ra những công trình trường tồn với thời gian, trong đó phải kể đến Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam và và lọt top những tòa nhà cao nhất thế giới.

Năm 2020, doanh nghiệp xây dựng này cũng là một đơn vị hiếm hoi trong các công ty cùng ngành lọt vào top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, theo kết quả bình chọn của Anphabe.

Và cũng cuối năm 2020 vừa qua, đây cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên các trang thông tin khi công bố mức thu nhập 2020 tối thiểu cho cán bộ, công nhân viên là 22 tháng lương.

Theo bà Trần Thị Liễu Vinh, con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, nên việc chú trọng tới đời sống cũng như chế độ phúc lợi của nhân viên được đặt ngang bằng với định hướng phát triển của Công ty. Coteccons muốn xây dựng một nơi làm việc mà người lao động cảm thấy hạnh phúc, an toàn, được chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, đồng thời được tưởng thưởng xứng đáng khi làm việc. Trong tương lai gần, doanh nghiệp còn lên kế hoạch phát hành ESOP cho các nhân viên, ngoài ra còn hé lộ dự án nhà ở cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu thiết thực của toàn thể cán bộ nhân viên.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm