CafeLand - Sáng 1/9, Công ty CP Xây Dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong - Conic đã đã tiến hành bàn giao 17 sổ hồng cho khách hàng dự án Conic Garden, tại xã Phong Phú, Bình Chánh, Tp.HCM.

Đại diện chủ đầu tư trao sổ hồng cho các cư dân

Khu dân cư Conic có quy mô 29,9 ha. Trong đó, Conic Garden là một trong những dự án thành phần đã được đưa vào sử dụng. Dự án gồm 2 block cao 15 tầng với 360 căn hộ, được thiết kế trẻ trung và hiện đại.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao. Hiện hệ thống giao thông nội bộ cũng đã được xây dựng hoàn thiện, đồng bộ.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Lĩnh Phong – Conic, sau khi trao các sổ đỏ cho cư dân đợt 1, trong thời gian tới công ty cam kết sẽ đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thực hiện công việc để hoàn thành số sổ hồng còn lại cho cư dân.

Ngoài Conic Garden, Lĩnh Phong – Conic cũng đang mở bán dự án khác như Conic Skyway Residence, Conic Riverside,…

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.