CafeLand - Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng tham dự Đại hội đồng cổ đông bất thường của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (mã MBB).

Cụ thể, ngày đăng cuối cùng là 25/09/2015 (ngày giao dịch không hưởng quyền là 23/09/2015) và dự kiến đại hội cổ đông sẽ diễn ra vào ngày 01/10/2015.

Cũng theo trung tâm lưu ký chứng khoán, mục đích họp đại hội cổ đông là để thông qua phương án sáp nhập Công ty Tài chính CP Sông Đà (SDFC) vào Ngân hàng TMCP Quân đội.

Trước đó, vào đầu tháng 8 đã có thông tin sáp nhập SDFC vào MBB. Thông tin trên được tiết lộ trong Nghị quyết HĐQT Tổng công ty cổ phần Bảo Minh, HĐQT nhất trí thông qua phương án tái cơ cấu SDFC bằng hình thức sáp nhập vào MBB theo phương thức chuyển đổi cổ phần với tỉ lệ tối đa 2,2 cổ phiếu của SDF sẽ được hoán đổi ngang bằng 1 cổ phiếu của MBB.

Được biết, SDFC bao gồm các cổ đông sáng lập là Tổng công ty Sông Đà, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội, Tổng công ty Bảo Minh, trong đó Tổng công ty Sông Đà là cổ đông nắm giữ cổ phần lớn nhất.

Mới đây, MBB đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 11.594 tỷ đồng lên 16.000 đồng. Mục đích của việc tăng vốn là để nâng cao năng lực tài chính, năng lực hoạt động và khả năng cạnh tranh của ngân hàng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.