H.C. Starck Tungsten Powders (HCS), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Masan High-Tech Materials (MHT) thuộc Tập đoàn Masan, vừa thông báo về việc ký kết các thỏa thuận đầu tư 45 triệu bảng Anh (khoảng 52 triệu euro) vào Nyobolt Limited (Nyobolt), công ty khởi nghiệp cung cấp giải pháp pin Li-ion sạc nhanh ứng dụng vật liệu vonfram của Anh, theo tin từ DealStreetAsia.

Với khoản đầu tư này, Masan High-Tech Materials sẽ sở hữu 15% cổ phần của Nyobolt.

Nyobolt có trụ sở tại Cambridge (Anh) có kế hoạch thương mại hóa pin lithium-ion với mật độ năng lượng kỷ lục cho phép sạc các phương tiện trong vòng chưa đầy 5 phút. Trong khi đó, bộ siêu nạp của Tesla có thể sạc lại quãng đường lên đến 200 dặm trong khoảng 15 phút.

Nyobolt, hiện được định giá 300 triệu bảng Anh (355 triệu USD), đã được tách ra khỏi Đại học Cambridge và được đồng sáng lập vào năm 2019 bởi Giáo sư Clare Gray và Tiến sĩ Sai Shivareddy. Bộ đôi đặt ra với mục đích giải quyết thời gian sạc kéo dài không chỉ ở xe điện mà còn ở các công cụ không dây và máy móc thương mại hạng nặng.

Khoản đầu tư này được Nyobolt huy động thành công trong vòng gọi vốn Series B do H.C. Starck Tungsten Powders dẫn đầu, dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tầm nhìn của H.C. Starck Tungsten Powders trở thành một doanh nghiệp công nghệ cao, có giá trị gia tăng bằng cách phát triển các ứng dụng vonfram mới quan trọng cho các công nghệ của tương lai.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.