CafeLand - Công ty Cổ phần tư vấn Gia Ân (công ty con của An Gia) công bố vừa huy động thành công 650 tỷ đồng từ chào bán trái phiếu riêng lẻ.

Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có tài sản đảm bảo. Một tổ chức tín dụng đã mua trọn lô trái phiếu 650 tỷ đồng nói trên của Công ty Gia Ân. Tuy nhiên danh tính cụ thể của tổ chức tín dụng này không được tiết lộ.

Ngày phát hành lô trái phiếu nói trên là ngày 24/4/2021, ngày đáo hạn 27/4/2024. Lãi suất phát hành thực tế áp dụng cho kỳ tính lãi đầu tiên là 11%/năm. Mục đích phát hành nhằm tăng quy mô vốn hoạt động, thực hiện chương trình đầu tư các dự án của doanh nghiệp.Số tiền thu được sẽ được sử dụng để tăng quy mô hoạt động và thực hiện các dự án đầu tư của Công ty Gia Ân.

Cụ thể, sử dụng để hợp tác kinh doanh với Công ty TNHH Western City – chủ đầu tư dự án Khu trung tâm thương mại dịch vụ và nhà ở tại lô F, khu trung tâm huyện Bình Chánh, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM (dự án WestGate) với diện tích khoảng 3,1ha.

Phối cảnh dự án WestGate.

Tài sản đảm bảo cho lô trái phiếu trên bao gồm: quyền sử dụng đất tại các thửa đất tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM; cầm cố, thế chấp cổ phần trị giá 256 tỷ đồng (99,999%) của các cổ đông tại Công ty Cổ phần tư vấn Gia Ân; quyền tài sản phát sinh từ hợp đồng hợp tác kinh doanh của Công ty Cổ phần Tư vấn Gia Ân và Công ty TNHH Western City.

Ngoài ra tài sản đảm bảo còn có toàn bộ quyền sử dụng đất của dự án Khu dân cư Ngãi Thắng tại phường Bình Thắng, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Công ty Cổ phần tư vấn Gia Ân và Công ty TNHH Western City đều là công ty của Tập đoàn Bất động sản An Gia.

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2021 của Tập đoàn Bất động sản An Gia, lãnh đạo công ty kỳ vọng dự án WestGate sẽ mang lại doanh thu 1.000 tỷ đồng trong 5 năm tới.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.