Việc đầu tư vào các dự án bất động sản đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng nhằm hạn chế rủi ro, mang lại lợi nhuận cao. Thay vì tự mình tìm hiểu thông tin thì nhà đầu tư nên tìm một đơn vị tư vấn uy tín. Việt Nam Property - Công ty chuyên đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín top đầu. Để hiểu thêm về đơn vị này, hãy tham khảo thông tin bài viết.

Cơ hội nào cho thị trường bất động sản 2022

Trong nửa đầu năm 2021, Việt Nam đã phải đón nhận những đợt sóng Covid mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và làm việc của người dân. Trong đó, bất động sản cũng bị ảnh hưởng không ít.

Tuy nhiên, khi dịch bệnh được kiểm soát, các hoạt động kinh tế bình thường mới, thị trường bất động sản cũng có những khởi khắc.

Năm 2022 vẫn còn cơ hội đầu tư bất động sản, không chỉ riêng năm nay hay thời gian tới, song vấn đề quan trọng nhất với nhà đầu tư trong giai đoạn hiện tại cần chú ý về các dự án, chủ đầu tư uy tín.

Về lâu dài, thị trường bất động sản cũng sẽ được hỗ trợ từ hạ tầng, đầu tư công với các gói hỗ trợ hàng chục nghìn tỷ đồng được dành cho đầu tư cơ sở hạ tầng. Cơ sở hạ tầng được phát triển đến đâu, bất động sản vẫn có tiềm năng tăng giá đến đó.

Việt Nam Property - Uy tín, chuyên nghiệp

Việt Nam Property là công ty chuyên tư vấn đầu tư bất động sản. Trong nhiều năm qua, Việt Nam Property đã không ngừng nỗ lực cải tiến, đổi mới và học hỏi để nâng cao thương hiệu và củng cố vị thế của mình trên thị trường. Bất động sản Việt Nam hiện là đơn vị F1 của nhiều chủ đầu tư lớn tại TP.HCM như Novaland, Masters Homes, Vinhomes, CapitaLand, Keppelland.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường, Việt Nam Property mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội mua bán an toàn, lợi nhuận cao, tránh rủi ro. Thời gian tới, Việt Nam Property sẽ triển khai nhiều dự án bất động sản ở nhiều khu vực.

Các dự án đa dạng giúp nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn khi đầu tư. Dự án mà Việt Nam Prpoperty hướng đến đều là những sản phẩm chất lượng nhất, đẳng cấp nhất.

Gợi ý những dự án bất động sản nhà đầu tư cần quan tâm

Từ cuối năm 2021 đến nay, dòng tiền của nhà đầu tư đã tìm “nơi trú ẩn an toàn” trong các sản phẩm bất động sản trong bối cảnh lo ngại về lạm phát, chứng khoán suy giảm dẫn đến thị trường sôi động dần.

Sau đây là những dự án bất động sản mà nhà đầu tư cần quan tâm:

  • Khu đô thị STC Long Thành: nằm tại Mặt tiền đường DT769 (lộ giới 45m), KĐT Lộc An – Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

  • Khu đô thị Gem Sky World: nằm tại Long Đức, Long Thành, Đồng Nai.

  • Khu đô thị Imperia Grand Plaza Đức Hòa: nằm tại Trục đường Ba tháng Hai nối dài, thị trấn Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An.

  • Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc: tọa lạc tại phường An Thới, TP. Phú Quốc.

  • Khu đô thị The Global City – Masterise Homes: tọa lạc tại đường Song Hành và Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Trên đây là những thông tin về công ty chuyên đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín - Việt Nam Property. Đây là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, có tâm, có tầm, đáng để nhà đầu tư tin tưởng. Nếu bạn đang muốn đầu tư bất động sản nhưng chưa tìm được đơn vị nào tư vấn thì liên hệ ngay Việt Nam Prpoperty.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Việt Nam Property

Địa chỉ:Building Cienco 585, số 88 – 88A, Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.