Những công nghệ tráng kính hiện đại của Nhật thêm nhiều chức năng ưu việt cho kính.
Kính cường lực ngăn tia UV được tạo ra thông qua việc tích hợp công nghệ vật liệu AGC và phương pháp tráng ướt. Loại kính này có độ bền cao, bề mặt được bao phủ bằng vật liệu hybrid mạnh mẽ.
Kính Low-E hấp thụ nhiệt với hiệu suất phản xạ ánh sáng mặt trời cao được sử dụng cho khu vực khí hậu lạnh và ấm (nóng). Kính Low-E hấp thụ nhiệt có thể sử dụng cho cả 2 vùng khí hậu. Loại kính này được thiết kế bằng công nghệ phản xạ nhiệt đặc biệt.
Kính không thấm nước được thiết kế dựa trên 2 công nghệ: thiết kế nhựa có chứa flo và tráng ướt. Một lớp phủ nhựa flo đặc biệt không thấm nước và các biện pháp bảo vệ giúp tầm nhìn qua kính tốt hơn.
Phương pháp tráng ướt được sử dụng để sản xuất kính chống phản chiếu (AR), phản chiếu thấp các màu sắc trung tính và có khả năng chống nhòe. Thông thường, các chức năng này chỉ đạt được với phương pháp phún xạ. Tận dụng thiết kế vật liệu mới, AGC thành công thêm vào hiệu suất cao cho kính AR bằng cách sử dụng phương pháp tráng ướt.
Phương pháp phún xạ được thực hiện trong điều kiện chân không, không chỉ có khả năng cung cấp lớp màng phủ mỏng đồng đều chất lượng cao mà còn có thể tạo ra kính nhiều lớp.
Công nghệ tráng nhiều lớp giúp thêm thuộc tính quang học mong muốn và độ bền cao nhất cho kính. Tính chất quang học mong muốn có thể đạt được bằng cách tráng phủ trên bề mặt kính các lớp đa tầng với độ dày gần với bước sóng ánh sáng nhìn thấy được.
Thu Giang (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.