Những ngày đầu quý 4/2015, Công ty Bất động sản Khải Hoàn Land đã lên kế hoạch khai trương thêm hai sàn giao dịch tập trung quy mô lớn, mỗi sàn có sức hoạt động 400-500 nhân viên tại Quận 2 và Quận 9, nâng tổng số các sàn giao dịch Bắc Nam lên con số 15.

Với việc mở rộng lần này, Khải Hoàn Land không giấu ý định sẽ phát triển và đẩy mạnh mạng lưới dịch vụ tư vấn và môi giới chuyên nghiệp tại khu Đông thành phố, nơi mà nhiều dự án bất động sản đang ngày càng nở rộ.

Ông Bùi Xuân Hiền, Phó Tổng Giám đốc Khải Hoàn Land

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Xuân Hiền, Phó Tổng Giám đốc Khải Hoàn Land đã có những chia sẻ đầy tâm huyết.

- Trong các giai đoạn thị trường từ trước đến nay, đa phần các công ty môi giới chỉ có khoảng 200 nhân viên. Vì sao Khải Hoàn Land lại có thể đạt được con số ấn tượng là 2800 nhân viên môi giới?

Khải Hoàn Land ngoài việc luôn đẩy mạnh các giao dịch bất động sản thì việc phát triển nhân sự chính là chiến lược cốt lõi của công ty. Trong chúng ta, mỗi khi đưa ra một quyết định đều cần phải có thông tin. Càng có nhiều thông tin thì việc đưa ra quyết định càng sáng suốt, nhất là trong lĩnh vực bất động sản. Vì lẽ đó, ngay từ đầu Khải Hoàn Land luôn nỗ lực tuyển dụng và đào tạo để mỗi nhân viên chính là một cổng thông tin có thể kết nối với khách hàng cũng như là kết nối những đồng nghiệp với nhau nhằm tăng tính hiệu quả trong mỗi giao dịch. Kết quả là chúng tôi đã đạt được số lượng nhân sự như hiện nay.

- Tuy nhiên, 2800 nhân viên là một con số lớn, không phải bất kì một công ty môi giới nào cũng đạt được. Có phải Khải Hoàn Land có bí quyết tuyển dụng đặc biệt?

Phát triển công ty lớn mạnh với số lượng nhân viên đông đảo là hoài bão của nhiều doanh nghiệp. Thật sự chúng tôi không có bí quyết đặc biệt gì trong tuyển dụng. Chỉ là ngay từ những ngày đầu thành lập, Khải Hoàn Land đã may mắn có một bộ phận nhân sự nòng cốt và tâm huyết cùng nhau làm việc, tạo dựng văn hóa công ty. Chính nhờ nền tảng này là tiền đề, cộng với nỗ lực của từng cá nhân đã tạo nên thương hiệu Khải Hoàn Land để từ đó thu hút nhân sự, nhân tài về ngày một đông hơn.

- Số lượng chi nhánh cũng như nhân sự gia tăng nhanh như vậy liệu chất lượng dịch vụ có được đảm bảo?

Khách hàng và nhân sự là 2 yếu tố Khải Hoàn Land đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo hai yếu tố này có thể tương tác tốt với nhau, Khải Hoàn Land luôn chú trọng công tác quản lý và đào tạo để mỗi nhân viên đều có những kỹ năng nghiệp vụ cần thiết để làm chủ công việc của mình. Sẽ không có chuyện Khải Hoàn Land chạy theo số lượng mà bỏ quên chất lượng.

- Là lãnh đạo cấp cao một đơn vị môi giới, ông đánh giá như thế nào về thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới?

Những tháng cuối năm 2015 cũng như sang năm 2016 sẽ là thời kỳ thị trường bất động sản phát triển bền vững. Hiện giá bất động sản 9 tháng qua đã tăng ổn định, trung bình 5-10%. Một số khu vực do lúc trước giá xuống quá sâu thì nay tăng cục bộ với tỷ lệ cao hơn, khoảng 15-20%.Trong hàng ngàn giao dịch từ đầu năm đến giờ, chúng tôi cảm nhận được tâm lý người mua đang tốt hơn rất nhiều. Khách hàng đã dần có lại niềm tin và cái nhìn thiện cảm hơn với thị trường. Chính niềm tin này sẽ tạo ra tâm lý tích cực đối với khách hàng, từ đó duy trì được một lực mua bền vững trong thời gian tới. Đặc biệt là chúng ta vừa gia nhập vào TPP.

- Kế hoạch của Khải Hoàn Land cho một thị trường đang dần chuyển mình?

Về kế hoạch ngắn hạn thì từ giờ cho đến cuối năm 2015, Khải Hoàn Land đang tích cực chạy chỉ tiêu doanh thu về môi giới và kinh doanh là 1500 tỷ, số lượng nhân sự đạt khoảng 3500 nhân viên. Ngoài ra, kế hoạch dài hạn của Khải Hoàn Land là từng bước hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa quy trình môi giới để dần trở thành "biểu tượng niềm tin", trở thành thương hiệu quen thuộc, thân thiện mỗi khi khách hàng nghĩ về một nơi an cư lạc nghiệp hay một giải pháp đầu tư từ thị trường bất động sản.

- Xin cảm ơn ông về những chia sẻ !

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.