Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai - HAGL (HAG) vừa có thông báo về kết quả giao dịch cổ phiếu của người có liên quan người nội bộ công ty là bà Đoàn Hoàng Anh, con gái ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT HAGL.

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT HAGL.

Cụ thể, bà Hoàng Anh đã hoàn tất mua vào 1 triệu cổ phiếu HAG trong phiên 5/5 vừa qua. Sau khi giao dịch hoàn tất, bà Hoàng Anh đã nâng sở hữu tại HAG từ 8 triệu cổ phiếu, tỷ lệ 0,86% lên 9 triệu cổ phiếu, tỷ lệ 0,97%.

Giao dịch được thực hiện vào ngày 5/5 theo phương thức khớp lệnh trên sàn. Trong phiên 5/5, giá cổ phiếu HAG đóng cửa ở mức 9.990 đồng/cổ phiếu, ước tính bà Hoàng Anh đã chi xấp xỉ 10 tỷ đồng để mua số cổ phiếu HAG đã đăng ký.

Hiện tại, ngoài lượng cổ phiếu do con gái Đoàn Hoàng Anh nắm giữ, ông Đoàn Nguyên Đức đang sở hữu hơn 319,95 triệu cổ phiếu HAG, tương đương 34,5% vốn doanh nghiệp.

Theo báo cáo tài chính quý 1/2022, HAGL ghi nhận 803 tỷ đồng doanh thu thuần trong 3 tháng đầu năm, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Cơ cấu doanh thu quý 1 đến từ trái cây, bán heo và bán hàng hóa dịch vụ. Trong đó, doanh thu bán cây và hàng hóa dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn nhất với lần lượt 48,8% và 27% tổng doanh thu.

Doanh nghiệp của bầu Đức thu về khoản lãi sau thuế 258 tỷ đồng, tăng mạnh so với mức lỗ 69 tỷ đồng cùng kỳ. Đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất mà HAGL ghi nhận được trong một quý kinh doanh kể từ năm 2018 đến nay.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai