CafeLand – “Giúp đỡ cộng đồng và những người đang cần sự tương trợ” là phương châm mà Colliers International ra mắt trong chiến dịch Out For Good.
colliers

Out For Good là một chiến dịch thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, đây là chương trình nằm trong những hoạt động xây dựng cộng đồng do Colliers International thực hiện. Thông qua chương trình này, Colliers cam kết giúp đỡ những cộng đồng hoặc người dân đang gặp khó khăn tại khu vực châu Á.

Ông Piers Brunner - Giám đốc điều hành Colliers International châu Á cho biết, “Out For Good là chương trình vì cộng đồng độc đáo duy nhất tại châu Á. Vào một ngày xác định trong tháng 8/2011, các văn phòng của Colliers trong khu vực sẽ đóng cửa để tất cả nhân viên cùng tham gia đóng góp cho xã hội theo những hình thức dự án khác nhau đã được bình chọn cho từng địa điểm thích hợp.”

Colliers International đã hỗ trợ tài chính cho rất nhiều tổ chức xã hội trong khu vực và đã ủng hộ số tiền hơn 300.000 USD giúp đỡ người dân ở các vùng bị thiên tai trong những năm gần đây.

Tại Việt Nam, Colliers đã phối hợp cùng Quỹ VinaCapital Foundation xây dựng Bệnh viện Nhi tại Đà Nẵng; quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung trong năm 2010, thực hiện các hoạt động từ thiện tại các chùa và trường tiểu học tại Hà Nội, quyên góp số tiền 2.382 USD hỗ trợ đồng bào Nhật Bản trong đợt thiên tai tháng 3 vừa qua …

“Thay vì chỉ quyên góp tiền, chúng tôi khuyến khích nhân viên dành thời gian và nỗ lực thực hiện chiến dịch này. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng đến từng cá nhân để đề xuất những ý tưởng cần thiết cho xã hội và bình chọn ý tưởng cho Colliers thực hiện”, ông Piers Brunner chia sẻ.

Được biết, chiến dịch này được Colliers International ra mắt từ ngày 2/6/2011 - 31/07/2011. Sau đó, những dự án cho cộng đồng sẽ được bình chọn và thực hiện bởi đội ngũ nhân viên Colliers tại tất cả các thành phố khác nhau ở khu vực châu Á.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0