Giải bài toán ngược
Quan sát cho thấy, thị trường bất động sản đang ngày càng sôi động với cơ cấu sản phẩm đa dạng. Giờ đây đi mua nhà, mọi người không chỉ được lựa chọn nhiều sản phẩm, phân khúc, vị trí, mà mặt giá trị thụ hưởng cũng nhiều hơn. Giờ đây, câu thành ngữ “Khách hàng là thượng đế” càng thể hiện đầy đủ ý nghĩa qua cách bán hàng của các chủ đầu tư.
Hiện nay, một dự án muốn thu hút được người mua phải hội tụ đầy đủ từ dáng vóc qua thiết kế hình thể, đến giá trị tiện ích, vị trí và giá cả. Có thể thấy nhờ cạnh tranh, dần dần các chủ đầu tư phải tiến đến xây dựng những căn hộ chất lượng cao nhưng giá thành phải vừa khả năng của đa số người mua. Đây chính là điều không dễ dàng thực hiện, chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính tốt, có nguồn lực về xây dựng, tích lũy được quỹ đất dồi dào vơi chi phí giá đất rẻ mới đủ sức bước vào cuộc cạnh tranh.
Sảnh đón sang trọng tại The Golden Star
Đơn cử như dự án căn hộ The Golden Star, vị trí nằm giữa trung tâm hành chính quận 7, ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, cạnh bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng quy hoạch bài bản nhưng giá căn hộ chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.
Giới am hiểu trong ngành bất động sản cho rằng, chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát làm được căn hộ cao cấp, ở vị trí đẹp như vậy mà giá lại vừa túi tiền là nhờ sự kết hợp bổ trợ giữa các mảng kinh doanh của doanh nghiệp với nhau. Lâu nay, Hưng Lộc Phát là một thương hiệu chiếm thị phần không nhỏ trên thị trường đá Marble và Granite. Bên cạnh đó, bê tông cũng là mảng rất phát triển của doanh nghiệp này.
Thêm vào đó, khách hàng sẽ “choáng ngợp” với độ hào phóng của chủ đầu tư này khi sử dụng vậy liệu hoàn thiện căn hộ của các thương hiệu uy tín, như: sàn phòng khách được lót với gạch Cẩm thạch, phòng ngủ dùng ván lót sàn nhập khẩu từ Đức; sảnh đón khách lộng lẫy với không gian đá ốp tường. Căn hộ bàn giao hoàn thiện với đầy đủ các vật tư thiết bị cho từng không gian công năng, người mua chỉ xách vali vào ở. The Golden Star cao 26 tầng có quy mô 478 căn hộ, diện tích 50-83m2, ưu tiên cho không gian sống với thiết kế 100% các căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, gió trời. Dự án được tư vấn thiết kế bởi Công ty Ong & Ong của Singapore, quản lý và giám sát xây dựng bởi Tập đoàn Artelia (Pháp) và tổng thầu Hòa Bình thi công.
Ưu thế từ chất lượng, giá bán và vị trí
Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong đợt công bố đợt 2 dự án The Golden Star dự kiến diễn ra vào ngày 7/1 tới, chỉ có hơn 100 căn hộ được giới thiệu ra thị trường. Với mức giá 1,7 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, tương ứng với 510 triệu đồng, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay. Nếu khách hàng có nguồn tài chính tốt có thể chọn phương án thanh toán nhanh để hưởng chiết khấu 3% hoặc 5%.
Hiện tại, dự án đã nhận được nhiều cuộc gọi tìm hiểu chi tiết thông tin của khách hàng. Sở dĩ The Golden Star được đón nhận thu hút sự quan của người mua nhà là bởi dự án có nhiều ưu điểm từ thiết kế, giá bán đến chính sách thanh toán và địa thế. Ngoài dịch vụ ngoại khu tại chỗ của khu trung tâm quận 7, cư dân có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ công cộng từ bệnh viện, trường học, mua sắm, vui chơi giải trí,…. trong bán kính 2km, chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút là vào trung tâm quận 1 hoặc 5 phút là đến khu Phú Mỹ Hưng đầy đủ các tiện ích dịch vụ. Chính những yếu tố này dẫn đến khả năng thanh khoản tốt cho dự án trong tương lai gần.
50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ The Golden Star giai đoạn 2 sẽ được tặng 5 chỉ vàng SJC và cơ hội trúng thưởng 1 xe Honda SH, 2 xe Honda Vision, 6 điện thoại IP 7 trong lễ công bố giai đoạn 2 của dự án vào ngày 7/1/2017. Thông tin chi tiết tại: https://thegoldenstar.com.vn/ Hotline: 0934 189 289 |