CafeLand - Sáng nay (17/5), 2,67 tỷ cổ phiếu của Công ty cổ phần Vinhomes sẽ chính thức giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) với mã VHM.

Ông Nguyễn Việt Quang – Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup thực hiện nghi thức đánh cồng tại sự kiện Vinhomes nhận quyết định niêm yết cổ phiếu VHM.

Giá tham chiếu cho ngày giao dịch đầu tiên là 92.100 đồng/cổ phiếu, với 2,67 tỷ cổ phiếu được giao dịch thì tổng giá trị vốn hóa hơn 246 nghìn tỷ đồng (gần 11 tỷ USD), VHM trở thành một trong những doanh nghiệp có vốn hóa tỷ USD trên sàn HoSE.

Ngay trong phiên chào sàn, cổ phiếu VHM đã tăng mạnh lên mức kịch trần 110.500 đồng/cổ phiếu và còn dư mua trần tới gần 2,7 triệu đơn vị (tương đương mức vốn hóa khoảng 13 tỷ USD).

Vinhomes là chủ đầu tư dự án các khu đô thị lớn như Times City, Vinhomes Central Park.

Tiền thân của Vinhomes là Công ty Phát triển đô thị Nam Hà Nội, đơn vị phát triển khu đô thị Times City tại Hà Nội. Vinhomes được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và hoạt động bất động sản có liên quan đến các khu đô thị của Tập đoàn Vingroup.

Trong quý 1/2018 Vinhomes đạt doanh thu thuần đạt 10.534 tỷ đồng, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2017. Lợi nhuận sau thuế đạt 3.986 tỷ đồng, gấp hơn 5 lần so với cùng kỳ.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.