Sở hữu lợi thế về vị trí gần trung tâm thành phố, cảnh quan, hạ tầng giao thông thuận lợi, chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý, khu đô thị Eurowindow River Park từ lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Những năm gần đây, khu vực Hà Đông, Mỹ Đình xuất hiện ngày càng nhiều dự án chung cư nhưng thị trường bất động sản khu phía Bắc Hà Nội vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, gần đây, hạ tầng phía Bắc Hà Nội được đầu tư quy mô với cầu Nhật Tân nối Hoàng Quốc Việt lên Nội Bài, phía Đông ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng, thuận lợi di chuyển vào trung tâm thành phố.
Đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp giá vừa phải, Eurowindow Holding đầu tư xây dựng khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park trên đường Trường Sa (Đông Anh), gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống, dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 15 phút chạy xe.
Phối cảnh dự án Eurowindow River Park
Ngoài vị trí thuận lợi, Eurowindow River Park còn đạt tiêu chuẩn đô thị hạng sang với thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu. Hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, đảm bảo không gian sống hiện đại với: bể bơi bốn mùa, siêu thị, khu mua sắm - shophouse, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ. Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến không gian sống hoàn hảo, thân thiện với môi trường, đầu tư cây xanh ngập tràn cùng với phong cảnh sông nước hữu tình đảm bảo nhu cầu về môi trường sống trong lành cho các cư dân.
Eurowindow River Park sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, mang đến cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được. Chủ đầu tư đã tính toán tỉ mỉ từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo sao cho phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt.
Các căn hộ tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, linh hoạt, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, diện tích đa dạng từ 60-90m2, 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Eurowindow River Park còn có nhiều sản phẩm bất động sản khác như: nhà phố thương mại (shophouse) cao từ 2-4 tầng với các phòng chức năng linh hoạt có diện tích từ 30-93m2, biệt thự song lập, tứ lập cao 3 tầng có diện tích đất từ 135-186m2, nhà vườn được thiết kế 4 tầng với diện tích đất từ 120-228m2.
Để đáp ứng nhu cầu cư dân ngay cả vào giờ cao điểm, mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m mỗi giây; sảnh chờ, hành lang thoáng rộng; hệ thống camera an ninh giám sát 24/24; hầm để xe rộng rãi, tiện nghi và an toàn.
Hầm để xe có tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng một. Khu đô thị gần hệ thống trường cấp 1, cấp 2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học của con em các cư dân sống tại đây.
Chủ đầu tư luôn đặt vấn đề trang thiết bị hệ thống phòng cháy, chữa cháy lên hàng đầu, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn, quy chuẩn nghiêm ngặt, thang thoát hiểm đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật.
Eurowindow River Park không chỉ có vị trí thuận lợi, rất gần trung tâm thành phố, Eurowindow River Park còn đạt được các tiêu chuẩn chung cư cao cấp của Bộ xây dựng.

"Thế nhưng, trong khi các căn hộ nội đô có giá từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng/m2 thì Eurowindow River Park lại có mức giá vô cùng hợp lý và không quá khó để sở hữu.

Hiện thị trường căn hộ phía Đông Bắc Hà Nội nguồn cung vẫn còn hạn chế và rất hiếm dự án nào có chất lượng cao mà giá lại hợp lý như Eurowindow River Park. Do vậy, kể từ khi mở bán, dự án này luôn rất hút khách và trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực phía Đông thủ đô."

Theo giới chuyên gia, thị trường hiện rất thiếu vắng căn hộ dưới 1,5 tỷ đồng. Người mua nhà dưới 1,5 tỷ đồng phần lớn là mua nhà để ở nên họ chọn rất kỹ lưỡng, chỉ “xuống tiền” mua khi dự án có hạ tầng đồng bộ, đủ tiện ích đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân, chất lượng xây dựng tốt, chủ đầu tư uy tín…Eurowindow River Park thực tế đã đáp ứng điều kiện này và hơn thế, chủ đầu tư còn mong muốn kiến tạo và tiên phong trong cuộc đua đưa ra dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, với mức giá hợp lý để đáp ứng nhu cầu của người dân đô thị đang phải ở nhà ống hay ở nhà thuê vì không có đủ khả năng sở hữu các căn hộ chung cư bạc tỷ nội đô.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Eurowindow River Park

    Khu đô thị Eurowindow River Park

    Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa (huyện Đông Anh, Hà Nội), gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Chỉ cần 15 phút, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Ngoài cầu Chương Dương và Long Biên, cầu Tứ Liên ...

  • Mở bán dự án Eurowindow River Park

    Mở bán dự án Eurowindow River Park

    Ngày 11/12 tới đây, hai tòa tháp Park 1, Park 2 thuộc dự án Eurowindow River Park sẽ được đơn vị Đất Xanh Miền Bắc mở bán tại Đại lộ Trường Sa, Đông Anh, Hà Nội.

  • Chính thức ra mắt căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại dự án Eurowindow River Park

    Chính thức ra mắt căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại dự án Eurowindow River Park

    Trong bối cảnh giá căn hộ tại Hà Nội liên tục lập đỉnh, chủ đầu tư Eurowindow Holding chính thức cho ra mắt tòa căn hộ Park 1, Park 2 chỉ từ 1,9 tỷ đồng thuộc dự án Eurowindow River Park vào ngày 6/11 tới đây....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.