05/09/2024 4:23 PM
Nhiều ông lớn ngành điện, năng lượng, làm lạnh trong nước và quốc tế như Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc… đã có mặt tại triển lãm quốc tế ở TP.HCM để giới thiệu các giải pháp, thiết bị tiên tiến nhất cũng như giải pháp xanh, giảm phát thải carbon.

Ngày 4/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC - quận 7, TP.HCM), triển lãm lần thứ 9 về công nghệ, thiết bị và giải pháp điều phối - truyền tải điện tại Việt Nam (Electric & Power Vietnam 2024) và triển lãm quốc tế lần thứ 16 về công nghệ HVAC, hệ thống làm lạnh và tòa nhà thông minh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc.

Chuỗi triển lãm quy tụ hơn 350 doanh nghiệp là thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc… tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Nhiều thương hiệu lớn tham gia triển lãm về công nghệ, giải pháp truyền tải điện, tòa nhà thông minh

Cụ thể, Electric & Power Vietnam 2024 trưng bày các sản phẩm, dịch vụ phục vụ ngành điện và năng lượng như thiết bị đồng phát; linh kiện, biến tần và thiết bị ngoại vi; bánh răng, công cụ và máy biến áp; máy phát điện Genset; công nghệ khử muối; giải pháp nguồn điện tạm thời và nguồn điện dự phòng; nguồn điện liên tục (UPS)...

Ngoài ra, triển lãm còn có các giải pháp đo lường, kiểm tra, giám sát, bảo đảm an toàn cho ngành điện, cùng các giải pháp thông minh và tự động hóa, xe điện và hay các dịch vụ môi trường.

Trong khi đó, HVACR Vietnam 2024 cũng sở hữu một danh mục sản phẩm trưng bày vô cùng đa dạng, phủ rộng khắp toàn bộ chuỗi giá trị ngành HVAC, hệ thống lạnh và tòa nhà thông minh, bao gồm các thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất về điều hòa không khí; hệ thống điều khiển HVAC; bộ điều nhiệt; các giải pháp ứng dụng IoT, tăng hiệu quả năng lượng; điện lạnh.

Song song với hoạt động triển lãm sẽ diễn ra các chương trình kết nối giao thương B2B giữa các doanh nghiệp. Bên lề triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo quốc tế từ các chuyên gia đầu ngành hướng tới chuyển đổi xanh, phát triển bền vững như "tương lai ngành năng lượng Việt Nam", "các giải pháp xanh trong điều hòa không khí nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính"…

Diễn ra đến hết ngày 6/9, sự kiện dự kiến quy tụ hơn 7.000 khách chuyên ngành đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.