Dự án EcoLakes Mỹ Phước với quy mô khoảng 224ha được xem như là “một trong những nơi đáng sống nhất” tại Bình Dương. Khu đại đô thị sinh thái này được quy hoạch và xây dựng chỉnh chu từ từng ngôi nhà đến không gian sống đầy đủ tiện ích và ngập tràn cây xanh.

Sống xanh là xu hướng tất yếu

Kinh tế phát triển, thu nhập của người dân không ngừng tăng lên khiến nhu cầu về một chốn an cư lý tưởng là ưu tiên hàng đầu. Những tòa nhà bê tông chọc trời, cảnh kẹt xe, ngập nước, ô nhiễm không khí trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với người dân tại các đại đô thị.

Đây là cũng chính là nguyên nhân thúc đẩy những dự án đô thị sinh thái xanh xuất hiện từ lâu trên thế giới.

Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang nở rộ trong những năm gần đây. Làn sóng những người có tiền chấp nhận di chuyển quãng đường xa hơn để “ly tâm” khỏi các đại đô thị ngày càng nhiều. Đổi lại họ được sống hòa mình vào thiên nhiên trong những dự án được đầu tư bài bản, tiện ích đồng bộ, hướng đến nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là một khoản đầu tư thông minh cho chính họ và con cháu sau này.

Những thảm cỏ xanh mát tại EcoLakes Mỹ Phước

Theo tiến sĩ Nguyễn Minh Hòa, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển TP.HCM xu hướng dời các thành phố lớn để tìm về các không gian sống tại các khu vực vùng ven là tất yếu. Ví dụ, tại TP.HCM thì dòng dịch chuyển sẽ đổ về các địa phương có vị trí lân cận như Đồng Nai hay Bình Dương.

Tất nhiên, những dự án đô thị ở các địa phương này không chỉ thỏa mãn về không gian xanh, sạch, đảm bảo sức khỏe mà còn phải đồng bộ cả về hạ tầng, tiện ích, và giá trị bền vững.

“Lá phổi xanh” ở EcoLakes Mỹ Phước

Nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 40km, đại đô thị EcoLakes Mỹ Phước là một trong những không gian sống được chú ý bậc nhất tại thị trường Bình Dương hiện nay.

Nếu như trước đây, nhiều người còn lo ngại về khoảng cách quá xa so với TP.HCM thì nay nỗi lo này được xóa nhòa bởi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông kết nối đã và đang được đầu tư mạnh mẽ.

Đặc biệt, trong tương lai tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên (quận 9, TP.HCM) sẽ được kéo dài thêm 1,8km đến điểm cuối gần đường Mỹ Phước - Tân Vạn (TP Dĩ An). Bình Dương cho rằng, khi đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ đường Mỹ Phước - Tân Vạn sẽ giúp giảm bớt khoảng 30% thời gian lưu thông hàng hóa, rút ngắn khoảng cách kết nối các khu vực của Bình Dương với các đô thị TP.HCM, Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước do Công ty Cổ phần SetiaBecamex làm chủ đầu tư. Đây là liên doanh giữa 3 bên: Tập Đoàn S P Setia Berhad, Tập Đoàn Becamex IDC và một đối tác khác. Đây đều là những thương hiệu giàu uy tín trong nước và quốc tế.

EcoLakes Mỹ Phước với diện tích khoảng 224 hecta được quy hoạch thành nhiều phân khu khác nhau như biệt thự Thung Lũng Ước Mơ, nhà phố liên kế Vườn Thiên Đàng 2, EcoHome 1, 2,…

Điều đặc biệt khi đến với EcoLakes Mỹ Phước, bên cạnh những căn biệt thự, nhà phố được thiết kế ấn tượng là khoảng không gian xanh mát được tạo nên bởi hàng ngàn cây xanh cùng những hồ nước cảnh quan được nhấn nhá bên trong dự án.

Công viên trung tâm với lối đi bộ, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời

Hạ tầng giao thông nội khu được đầu tư bài bản giúp kết nối thuận tiện giữa các phân khu khác nhau. Chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo nhất với hàng loạt tiện tích như công viên, hồ bơi, quán cà phê, siêu thị mini, phòng gym, sân tennis, sân bóng...

Chính không gian xanh mát, sạch sẽ EcoLakes Mỹ Phước không chỉ thỏa mãn về môi trường sống cho cư dân mà còn khiến giá trị bất động sản không ngừng tăng lên. Trong những năm gần đây, EcoLakes Mỹ Phước cũng là điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách và người dân địa phương.

Phối cảnh khu Shophouse tại Vườn Thiên Đàng 2 - Giai đoạn 3

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, khoảng giữa tháng 3 năm 2021, SetiaBecamex sẽ ra mắt phân khu dự án mới Vườn Thiên Đàng 2 - Giai đoạn 3 với gần 300 căn nhà phố, giá dự kiến khoảng từ 2.3 đến 2.8 tỷ đồng. Điểm nhấn của Giai đoạn 3 này là 34 căn shophouse mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, tạo nên màu sắc tươi mới cho toàn dự án. Vườn Thiên Đàng 2 hứa hẹn sẽ là nơi an cư cho người dân cũng như kênh đầu tư sinh lời cho nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Thông tin chủ đầu tư: Công ty Cổ phần SetiaBecamex

Địa chỉ: Khu nhà văn phòng, Đường R11-1, EcoLakes Mỹ Phước, Khu phố 6, Phường Thới Hòa, Tx. Bến Cát, T. Bình Dương

Hotline: 0907 57 22 55

Website: www.ecolakes.vn

  • Sống vui, đầu tư khỏe tại EcoLakes Mỹ Phước

    Sống vui, đầu tư khỏe tại EcoLakes Mỹ Phước

    Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước được ví như “trái tim” của Khu công nghiệp – đô thị và dịch vụ Mỹ Phước. Khu đô thị với quy mô 224 hecta này được quy hoạch tổng thể với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích và không gian sống xanh mát trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.