Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc, lên ý tưởng bởi Heerim Architects & Planners, phong cách kiến trúc của 603 căn hộ thuộc Tổ hợp Chung cư cao cấp Starlake (H9CT1) đang trở thành tâm điểm của giới địa ốc khi nơi đây được coi như một Hàn Quốc thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội.

Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật, kiến trúc và cảnh quan xứ Hàn, từng căn hộ trong chung cư cao cấp Starlake đều được các kiến trúc sư chau chuốt tỉ mỉ, nhằm tạo ra một môi trường sống hài hòa và phù hợp với nếp sinh hoạt của người Việt.

Không gian sang trọng đậm chất Hàn bên trong căn hộ 3 phòng ngủ với 1 phòng ngủ master tại Starlake

Nếu như bên ngoài không khó để có thể thấy được dấu ấn Hàn của Starlake qua từng khoảng không gian tối ưu hóa ánh sáng, đối lưu gió thông minh với: bể bơi nước nóng 4 mùa, sân tập golf trong nhà, phòng tập gym & fitness, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, sân trượt patin, yoga ngoài trời, tennis, bóng đá hay bóng rổ… thì bên trong, các cư dân tương lai cũng dễ dàng nhận thấy dấu ấn này qua từng góc kiến trúc, nội thất và trải nghiệm của các căn hộ.

Tại Starlake, để phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Hà Nội nhiệt đới, chủ đầu tư đã sắp xếp: chiều cao trần của từng căn hộ được thiết kế thoáng mát khi cao tới 2,7 - 2,9m; hệ thống điều hòa không khí hai chiều (không bụi, tiếng ồn và dễ bảo trì ống dẫn); sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc (bền vững với các điều kiện khí hậu nóng lạnh, khô hay ẩm); cửa sổ khung PVC cách nhiệt tiết kiệm năng lượng (giảm tối đa biến dạng do chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài nhà, trượt mở êm ái, cách âm tối ưu so với cửa kim loại)…

Với những sắp xếp tinh tế mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được ấy, không khó để tổ hợp căn hộ cao cấp STARLAKE “đốn tim” các cư dân tương lai ngày lần đầu chạm mặt.

Không chỉ vậy, với chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ khách mua căn hộ Starlake (H9CT1): trả trước 10% thay vì trả 70% giá trị căn hộ ngay khi ký hợp đồng mua bán như nhiều dự án khu vực; thanh toán thêm 30% giá trị hợp đồng cho đến khi nhận bàn giao (30/10/2020) và đồng thời nhận được hỗ trợ chi phí lãi suất vay từ thời điểm vay đến khi nhận nhà từ chủ đầu tư, tổ hợp chung cư cao cấp Starlake lại càng khẳng định vị thế là lựa chọn tối ưu khi giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để sở hữu không gian sống chuẩn Hàn ngay giữa lòng Hà Nội.

Một góc trong căn hộ 4 phòng ngủ với 2 phòng ngủ master tại Starlake

Bên cạnh đó, với “cái bắt tay vàng” của chủ đầu tư với các “ông lớn” sừng sỏ đa lĩnh vực như CJ hay Gateway…, sống tại Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake, các cư dân tương lai sẽ được đắm chìm trong một không gian sống xanh, sạch, đẳng cấp và tiện ích chuẩn Hàn; trải nghiệm mua sắm tại các trung tâm thương mại san sát; các cửa hàng thời trang, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí tấp nập,…; tận hưởng những bữa tiệc BBQ, những buổi tập gym, spa, bơi lội, chạy bộ… ngoài trời đầy sảng khoái.

Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake ngày càng thu hút sự quan tâm của giới địa ốc. Để sở hữu ngay một không gian sống chuẩn Hàn, quý khách vui lòng liên hệ:

Phòng Marketing & Bán hàng Công ty TNHH Phát triển THT

Dự án Khu đô thị Starlake – Khu Trung tâm Khu Đô thị Tây Hồ Tây

Hotline: 1800 0003 / 0961 669 379

Website: https://apartment.starlake-hanoi.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Starlake Hà Nội

    Khu đô thị Starlake Hà Nội

    Nằm ở phía Tây khu vực Hồ Tây, Starlake là nơi giao thoa của những tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng và đường vành đai 2,5 xuyên qua trung tâm dự án. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng đi vào khu trung tâm, đi ra sân b...

  • Khởi công Tổ hợp văn phòng, khách sạn – Starlake Hà Nội

    Khởi công Tổ hợp văn phòng, khách sạn – Starlake Hà Nội

    Sáng 26/10, lễ khởi công dự án phát triển tổ hợp văn phòng, khách sạn B3CC1 thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây hay còn gọi là Starlake Hà Nội đã chính thức diễn ra.

  • Vì sao Samsung chọn Starlake làm trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D tại Hà Nội?

    Vì sao Samsung chọn Starlake làm trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D tại Hà Nội?

    Sau khi yêu cầu UBND TP Hà Nội đẩy nhanh quá trình phê duyệt để có thể bắt đầu xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của mình, vào ngày 31/5/2019, Samsung đã ký thành công thỏa thuận đặt cọc với Công ty TNHH Phát triển THT – nhà đầu tư củ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.