Bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó biệt thự biển đang hút khách vì được các chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư vừa đảm bảo được sự gia tăng về giá trị vừa mang lại lợi tức cao.

“Rót vốn” vào đâu?

Tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh nên nhu cầu tìm kiếm những kênh đầu tư sinh lời đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, câu hỏi: “Đâu là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả cao là một câu chuyện không hề dễ dàng đối với người có tiền hiện nay”?

Có nhà đầu tư “ăn ngủ” với chứng khoán, nhưng mỗi buổi sáng thức dậy thị trường bấp bênh khiến họ “mất ăn mất ngủ”. Những tín đồ của vàng hiện nay cũng “đứng ngồi không yên” với túi tiền của mình khi giá vàng lên xuống thất thường. Trong khi đó, gửi tiền vào ngân hàng không phải là một kênh được lựa chọn khi lãi suất đang ở mức thấp so với những năm trước đây, chỉ dao động từ 5% - 7%/năm cho các thời hạn gửi dài kỳ.

Chính vì thế, tại một hội thảo chia sẻ về cơ hội đầu tư vào bất động sản trong 5 năm tới đây, T.S Võ Trí Thành đã đánh giá: “Bất động sản là kênh đầu tư được xem là sáng giá nhất trong năm nay”. Và thực tế chứng minh, đầu tư vào biệt thự biển tăng rất mạnh trong năm nay. So với kênh đầu tư khác, biệt thự biển đang là một trào lưu được ví như kênh đầu tư số 1 của nhiều người hiện nay bao gồm cả các đại gia lâu năm lẫn những nhà đầu tư mới. Bởi theo các chuyên gia tính toán, biệt thự biển, trong đó nổi bật phải kể đến Vinpearl Resort & Villas của Tập đoàn Vingroup đang gây được sự chú ý của thị trường.

Vinpearl Resort & Villas của Tập đoàn Vingroup hiện đang là dự án biệt thự biển gây được sự chú ý của thị trường.

Đơn cử, mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas có giá từ 15 đến 20 tỷ đồng. Nhờ hợp tác chiến lược giữa ngân hàng Techcombank và Vingroup, nhà đầu tư có thể vay vốn lên tới 65% giá trị căn biệt thự. Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 5 - 7 tỷ đồng là đã có thể sở hữu một căn biệt thự 5 sao. Đặc biệt hơn, nhờ chính sách đồng sở hữu, khách hàng chỉ cần rủ thêm 2 - 3 bạn bè, người thân cùng góp vốn đầu tư và mỗi người chỉ cần bỏ ra 2 tỷ đồng để đồng sở hữu và cùng đứng tên trên hợp đồng mua bán.

Biệt thự nghỉ dưỡng - Một mũi tên trúng đa đích

Chia sẻ về thực tế thị trường, ông Nguyễn Quốc Khánh – Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư và Phân phối DTJ không khỏi bất ngờ với doanh số trong thời gian qua khi cùng các nhà phân phối đã bán thành công tới hơn 1.400 căn biệt thự tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc do Vingroup là chủ đầu tư chỉ trong vòng 10 tháng kể từ đầu năm 2015.

Tuy nhiên, ông Khánh cho rằng, không phải dự án nghỉ dưỡng nào cũng bán được hàng, mà điều quan trọng nhất hiện nay đó là uy tín của chủ đầu tư, tiến độ xây dựng và cam kết trong chính sách bán hàng. Trong khi cam kết chia sẻ lợi nhuận của nhiều biệt thự nghỉ dưỡng khác chỉ ở mức 50 đến 65% thì Vingroup đã đưa ra chính sách chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại và cam kết lợi tức tối thiểu là 10%/năm trong vòng 10 năm - một tỷ lệ cao nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Câu hỏi đặt ra là cơ sở nào để Tập đoàn Vingroup dám "mạnh tay" cam kết lợi nhuận cho khách hàng cao như vậy? Ông Khánh phân tích, một căn biệt thự nghỉ dưỡng 3 phòng ngủ có giá thuê khoảng 20-30 triệu đồng mỗi đêm. Trong khi đó, Vinpearl Resort & Villas là thương hiệu mạnh được quản lý bởi Vinpearl, thương hiệu du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, luôn có lượng khách đảm bảo nên chủ đầu tư có thể cam kết mức lợi tức cao và kéo dài như hiện nay. “Đặc biệt ở Nha Trang hay Phú Quốc thì công suất phòng khách sạn rất cao, lên tới 95%-100%. Chính vì thế chủ đầu tư rất tự tin với cam kết lợi nhuận chia sẻ để mang đến cho các nhà đầu tư sự yên tâm tuyệt đối”, ông Khánh chia sẻ.

Biệt thự biển đang là xu hướng đầu tư “nổi sóng” và được ví như “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra, người mua biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được ở tặng 15 đêm nghỉ trong căn biệt thự đã mua. Như vậy, khách hàng vừa được nghỉ dưỡng hàng năm, vừa được nhận lợi tức hấp dẫn. Đó chính là lý do khiến sản phẩm nghỉ dưỡng đang là một xu hướng đầu tư “nổi sóng” trên thị trường hiện nay và được ví von như “gà đẻ trứng vàng” dành cho các nhà đầu tư.

Để nhận thông tin về sự kiện giới thiệu và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 093.424.6886 – Website: https://vinpearlvillas.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.