Chiều 29/12/2020, tại quảng trường nhạc nước Hòa Bình - khu đô thị CityLand Park Hills, chương trình “Rút thăm trúng thưởng tri ân khách hàng 2020” do CityLand tổ chức đã tìm ra chủ nhân may mắn sở hữu xe Audi Q5 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Sự kiện “Rút thăm trúng thưởng tri ân khách hàng 2020” được Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) tổ chức trong không khí hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp với việc tìm ra khách hàng sở hữu quà tặng giá trị - xe Audi Q5 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Khách hàng Lê Thị Quỳnh Anh đã trở thành chủ nhân của giải thưởng duy nhất xe Audi Q5

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc công ty CityLand cho biết: “Sau hơn 4 năm triển khai, đến nay, dự án CityLand Park Hills đã bàn giao hơn 80% sản phẩm cho khách hàng, đồng thời, các công trình tiện ích cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, trong đó Quảng trường nhạc nước Hòa Bình đã chính thức khánh thành ngày 19/12 vừa qua. Tôi tin rằng, ngoài nỗ lực hết mình của đội ngũ CBNV công ty, sự tin tưởng và đồng hành của quý vị khách hàng đã góp phần quan trọng quyết định sự phát triển và thành công của CityLand trong thời gian qua”.

Tham dự chương trình, khách hàng không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng sự thay đổi từng ngày tại dự án mà còn có thể dễ dàng cảm nhận được nhịp sống sôi động của khu đô thị CityLand Park Hills, đặc biệt sau khi quảng trường nhạc nước Hòa Bình chính thức đi vào hoạt động.

Bên cạnh phần rút thăm được mong đợi, chương trình cũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với phần biểu diễn của ca sĩ Kim Ngân, nhóm Rondo Group và tiết mục biểu diễn nhạc nước đầy ấn tượng.

Chính thức đi vào hoạt động từ 19/12/2020, chương trình biểu diễn nhạc nước tại Quảng trường Hòa Bình 19h hàng ngày đã mang đến món ăn tinh thần thú vị cho cộng đồng cư dân TP.HCM

Bên cạnh phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng của các dãy nhà phố, biệt thự, những tiện ích đẳng cấp tại CityLand Park Hills như: quảng trường nhạc nước, trung tâm hội nghị thương mại dịch vụ, bệnh viện quốc tế, trường liên cấp quốc tế… đã góp phần vào sự thay đổi ấn tượng về diện mạo đô thị của Quận Gò Vấp thời gian qua cũng như kiến tạo nên một cộng đồng cư dân tinh hoa, thịnh vượng.

CityLand còn được biết đến như một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu với các dự án được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao về vị trí, tiềm năng đầu tư, chất lượng sản phẩm, pháp lý dự án, hệ thống tiện ích… như CityLand Center Hills, CityLand Garden Hills, CityLand Riverside.

Đánh dấu cột mốc hơn 17 năm hình thành và phát triển, từ ngày 02/01/2021, Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) sẽ chính thức hoạt động tại trụ sở mới: Tòa nhà CityLand Tower - 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Liên hệ: www.cityland.com.vn hoặc hotline 1900 56 56 33

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm