Từ ngày 6/12/2018 đến ngày 26/12/2018, trên các phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin về việc Công ty Địa ốc City Land bán đất nền trái luật tại dự án khu dân cư Green City 3 Bình Dương và đang bị thanh tra toàn bộ dự án. Hiện nay, có bài viết “Thanh tra vào cuộc vụ Công ty Địa ốc City Land bán đất nền trái luật “đã gây nhầm lẫn, sai lệch thông tin cho một số nhà đầu tư, khách hàng, đối tác của Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand).

Theo thông tin vừa được Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố cho biết CityLand và Công ty đang có thông tin bị thanh tra dự án là hoàn toàn khác nhau và không hề có mối liên hệ nào.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư các dự án bất động cao cấp cả nước như tại TP.HCM, Hà Nội và Phú Quốc, công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) đã tạo được chữ tín và sự tin tưởng đối với nhà đầu tư, quý khách hàng và đối tác trên thị trường bất động sản.

Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills tại Gò Vấp của chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố - CityLand

Một số dự án CityLand đã và đang phát triển như Khu dân cư CityLand Garden Hills, CityLand Park Hills tại đường Phan Văn Trị, Gò Vấp; CityLand Center Hills tại 02 Nguyễn Oanh, Gò Vấp; CityLand Riverside tại 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7; CityLand Luxury Villa tại phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội; Khu nghỉ dưỡng Rạch Tràm – Phú Quốc.

Thị trường trọng điểm của CityLand với phân khúc địa ốc cao cấp là tại TP.HCM, Hà Nội và Phú Quốc

Việc một số bài viết đăng tải thông tin về một đơn vị cùng tên bị thanh tra dự án với tiêu đề doanh nghiệp chưa rõ ràng, dùng một số cụm từ chung chung “Công ty City Land”, “City Land”, “Công ty BĐS City Land” đã gây nhầm lẫn tên như hiện nay, dẫn đến ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand).

Trao đổi với Cafeland, đại diện CityLand cho biết: “Trong những ngày qua, chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng, đối tác, nhà đầu tư về việc các thông tin tiêu cực đang đăng tải trên báo chí có liên quan gì đến công ty chúng tôi không. Chúng tôi khẳng định CityLand không liên quan gì đến các dự án và hoạt động của công ty đang bị thanh tra mà báo chí phản ánh. CityLand luôn hoạt động với phương châm uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp và tuân thủ các quy định của pháp luật. Trước nguy cơ khách hàng, đối tác bị nhầm lẫn thương hiệu và có thể gặp những thiệt hại không mong muốn, chúng tôi thấy cần phải lên tiếng cảnh báo về sự việc trên. Đồng thời rất mong báo đài trong quá trình xử lý thông tin, vui lòng đăng tải những thông tin chính xác, rõ ràng của đơn vị đang bị thanh tra như báo chí đưa tin, tránh thông tin viết tắt chung là City Land, gây hiểu nhầm nghiêm trọng như thời gian vừa qua”.

Để tránh hiểu lầm CityLand với doanh nghiệp khác, nhà đầu tư, khách hàng và đối tác có thể tìm hiểu thêm thông tin về CityLand trên kênh website của CityLand: https://cityland.com.vn/

Phương Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.