2018 là năm ghi dấu ấn 15 năm Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) hình thành và phát triển. Cũng trong từng ấy thời gian, Cityland bền bỉ trên hành trình “Dệt tinh hoa, Xây hạnh phúc”, cung cấp nơi ở chất lượng và tiện nghi đẳng cấp cho hàng nghìn cư dân.

Với những thành tựu đạt được, Cityland tự hào ghi tên mình vào top các chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản.

“Dệt” tinh hoa

Một trong những vị trí chiến lược, điểm khởi đầu cho hành trình “Dệt” tinh Hoa của Cityland chính là quận Gò Vấp. Nơi đây vốn là một quận ngoại thành, đông dân, ít được yêu thích của TP.HCM bởi hạ tầng chưa phát triển đồng bộ, các công trình tiện ích phụ trợ cũng chưa đa dạng.

Thế nhưng ngày nay Gò Vấp đã chuyển mình thành một trong những quận có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ nhất thành phố, nhờ sự hiện diện đầy nổi bật của các khu dân cư cao cấp. Trong đó gồm: khu biệt thự nhà phố Cityland Garden Hills; khu phố thương mại CityLand Center Hills; khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills.

Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills (Gò Vấp) - dự án quy mô bậc nhất Khu Bắc Sài Gòn. Liên hệ hotline: 0968228811

Không chỉ ở Gò Vấp, Cityland “lấn sân” phát triển các dự án biệt thự nhà phố cao cấp khác như Khu biệt thự ven sông Cityland Riverside (Quận 7, Tp.HCM), Khu biệt thự Cityland Luxury Villas (Hà Nội), cùng 1 số dự án resort nghỉ dưỡng đang được triển khai trên khắp cả nước.

Ở những nơi mà Cityland đặt chân đến, bộ mặt đô thị được điểm tô thêm phần lộng lẫy đồng bộ với những ngôi biệt thự tân cổ điển hay những dãy nhà phố khang trang hiện đại nối dài. Không những vậy, các tiện ích ngay trong nội khu dự án của Cityland cũng góp phần không nhỏ hiện đại hóa tiện ích sống của toàn khu vực.

Những dự án Cityland đều mang dáng dấp của một “thành đô” Châu Âu lộng lẫy, góp phần tạo nên những nét độc đáo và lộng lẫy cho cả khu vực

Nếu những ai đã từng đặt chân đến các khu dân cư Cityland sẽ thấy nơi đây như một tâm điểm được nhiều thương hiệu lớn “chọn mặt gửi vàng” đầu tư vào các tiện ích nội khu. Có thể kể đến trường học liên cấp quốc tế Việt Úc (VAS), trung tâm y tế quốc tế, trung tâm thương mại Hàn Quốc Lotte Mart, Emart, nội thất Italia Colombini Group, Điện tử LG, chuỗi nhà hàng, café nổi tiếng,…

Đặc biệt là hai thương hiệu lớn Emart – top những nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc và Colombini Group – nội thất hàng đầu Châu Âu cũng đã hiện diện tại đây. Điều đáng nói những “ông lớn” này đã chọn ngay vị trí chiến lược tại các khu dân cư Cityland để khởi động kế hoạch thâm nhập và tham vọng chiếm lĩnh thị trường trong nước ngay lần đầu tiên đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Cộng hưởng đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại nhưng đủ yên tĩnh để hòa nhập với thiên nhiên. Thêm vào đó với quá trình đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng của thành phố, giá trị của các dự án mang thương hiệu Cityland ngày một gia tăng. Đó cũng là lý do khiến các dự án của Cityland đưa ra thị trường chưa bao giờ hạ nhiệt dù cho đó là một khu căn hộ cao cấp hay những dãy nhà phố, biệt thự.

“Xây” hạnh phúc

Chúng tôi xây nhà, khách hàng “Xây” hạnh Phúc, đó cũng là tâm niệm được Cityland tích lũy trong hành trình sứ mệnh của mình. Chính vì vậy, tại các khu dân cư của CityLand, giá trị mỗi khách hàng nhận được không chỉ là những ngôi nhà, mà chính là môi trường sống và tiềm năng phát triển.

“Còn gì bằng khi mỗi sớm mai tỉnh giấc trong không gian đậm chất Châu Âu, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Con trẻ được tiếp xúc với môi trường giáo dục quốc tế từ mầm non đến trung học phổ thông. Gia đình luôn an tâm với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp chăm sóc ngay tại nơi mình ở. Thoải mái mua sắm ở trung tâm thương mại ngay trước cửa nhà hay cảm giác mãn nguyện khi sở hữu bất động sản có giá trị và tiềm năng sinh lợi cao”, đại diện Cityland chia sẻ.

Hệ thống tiện ích vượt trội mang đến cuộc sống an lành, chất lượng cho cư dân Cityland

Giới trong ngành đánh giá, yếu tố then chốt để Cityland thành công như hôm nay chính là nhờ uy tín doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng chất lượng thật sự. Đoán trúng và đúng nhu cầu của thị trường để đưa ra những sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, sức mạnh nội tại đến từ nguồn nhân lực là yếu tố then chốt để Cityland gặt hái những thành công trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu. Đi lên từ tổ chức khởi nguồn chỉ có 20 người, đếnnay Cityland đã đạt trên dưới 500 nhân viên, mở rộng thêm 8 công ty thành viên và 1 chi nhánh.

Quy mô tăng nhanh là vậy, nhưng có thể thấy Cityland không hiện diện quá nhiều vì ban lãnh đạo Cityland chú trọng sự phát triển theo chiều hướng bền vững, ổn định lâu dài và phát triển chắc chắn trước mọi biến động của thị trường.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, kết quả Cityland có được không chỉ là những khu đô thị hiện đại mà còn là bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển dòng sản phẩm trung, cao cấp và một đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết. Chính nền tảng này là bệ phóng để doanh nghiệp vững vàng tiến xa hơn dù cho thị trường có không ít thử thách.

Kết quả từ việc xây dựng thương hiệu thành công, Cityland đã sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và danh giá như: 2 năm liên tiếp trong Top500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 -2017, Top10 Thương hiệu dẫn đầu 2016 - 2017, Top500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2017, Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 dành cho Cityland Park Hills (Dot Property).
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.