CafeLand - Vừa qua, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng AccorHotels - hãng quản lý khách sạn hàng đầu thế giới để đưa thương hiệu khách sạn hạng sang Fairmont vào tổ hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, đánh dấu lần đầu tiên khách sạn này có mặt tại Việt Nam.

AccorHotels - “ông lớn” trong ngành quản lý khách sạn thế giới, sở hữu các chuỗi khách sạn Fairmont, Raffles và Swissotel sẽ cùng CityLand khai thác và vận hành phát triển thương hiệu khách sạn Fairmont, trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp do CityLand làm chủ đầu tư tại Rạch Tràm, Phú Quốc. Fairmont Phú Quốc sẽ là khách sạn mang thương hiệu Fairmont đầu tiên tại Việt Nam và thứ năm tại Đông Nam Á.

Được biết, để có được cái “bắt tay” chiến lược như hôm nay, trước đó CityLand và AccorHotels đã tiến hành ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác vào năm 2017 và tiếp tục trải qua gần một năm thương thảo, tìm hiểu, đàm phán kỹ càng.

Thông qua hợp tác này, AccorHotels kỳ vọng có thể tạo mối liên minh bền vững với CityLand, từ đó giúp tập đoàn mở rộng dòng khách sạn hạng sang và cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch trong và ngoài nước.

Ông Bùi Mạnh Hưng - Chủ tịch CityLand và ông Patrick Basset - Giám đốc Điều hành khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Á AccorHotels ký hợp đồng hợp tác chiến lược

Dự án nghỉ dưỡng của CityLand tại Rạch Tràm, Phú Quốc có diện tích lên đến 170ha, được bao bọc bởi các dãy núi Hàm Rồng, núi Chảo. Với bờ biển nguyên sơ, cát trắng trải dài hơn 2,6 km, rừng nguyên sinh quốc gia, sông Rạch Tràm, cảnh quan tự nhiên kỳ vĩ, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu khu vực. Ngoài hệ thống khách sạn quốc tế 5 sao, dự án còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, nhà hàng, khu vui chơi,… cung cấp khoảng 2.000 phòng gồm biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự có thương hiệu, và các loại phòng khách sạn, với công suất phục vụ đạt khoảng 4.000 khách du lịch.

Ông Bùi Mạnh Hưng – Chủ tịch CityLand chia sẻ, dự án khu du lịch sinh thái, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp CityLand Rạch Tràm, Phú Quốc là một trong các định hướng mũi nhọn phát triển của CityLand trong những năm tới.

"Chúng tôi tin tưởng sự quản lý vận hành của nhà quản trị Accor, dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn quốc tế từ Fairmont và tiềm lực đầu tư của CityLand sẽ đưa dự án CityLand Rạch Tràm trở thành điểm đến nổi bật cho giới nghỉ dưỡng hạng sang, góp phần đưa Phú Quốc ngày càng nổi bật hơn nữa trên bản đồ du lịch thế giới trong thời gian tới. ", ông Mạnh Hưng nhấn mạnh.

Ông Patrick Basset – Giám đốc Điều hành khu vực Thượng Đông Nam & Đông Bắc Á AccorHotels cho biết: “AccorHotels luôn tìm kiếm những đối tác uy tín, chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và khát vọng để cùng hợp tác và phát triển. CityLand đã chứng minh tiềm lực đầu tư của họ qua các dự án cao cấp trước đó, và đặc biệt là dự án sắp tới là CityLand Rạch Tràm, Phú Quốc. Định hướng của CityLand là phát triển điểm đến sang trọng nhưng vẫn đảm bảo, tôn trọng môi trường tự nhiên hoàn toàn tương đồng với định vị phát triển bền vững của thương hiệu Fairmont”.

Ông Patrick Basset - Giám đốc Điều hành khu vực Thượng Đông Nam Á và Đông Bắc Á AccorHotels

Fairmont là chuỗi khách sạn hạng sang, trụ sở đặt tại thành phố Toronto, Canada. Từ 2016, tập đoàn AccorHotels chính thức sở hữu quyền quản lý thương hiệu này. Accor Hotels đã có hơn 50 năm kinh nghiệm, 35 thương hiệu khách sạn, trong đó có 12 thương hiệu thuộc phân khúc hạng sang và cao cấp ở 100 quốc gia. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, AccorHotels đang quản lý gần 700 khách sạn tại 20 quốc gia. Riêng với Việt Nam, AccorHotels hiện là một trong những nhà vận hành khách sạn lớn nhất với 28 khách sạn ở 12 tỉnh thành.

CityLand là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn và uy tín tại Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, đến nay, CityLand đã phát triển những khu đô thị với tổng vốn đầu tư hàng trăm triệu USD, trên khắp cả nước. Điển hình là các khu dân cư cao cấp CityLand Garden Hills, CityLand Center Hills, CityLand Park Hills, CityLand Riverside (TP HCM), CityLand Luxury Villas (Hà Nội)...

Giữa tháng 12 vừa qua, vượt qua nhiều tên tuổi bất động sản lớn của Đông Nam Á, CityLand đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á 2018 – Best Luxury Developer Southeast Asia”, giải thưởng danh giá nhất của Dot Property Châu Á.

Thông tin thêm dự án CityLand Park Hills: https://cityland.com.vn/cityland-park-hills/

  • Dot Property Đông Nam Á 2018 vinh danh Chủ đầu tư CityLand

    Dot Property Đông Nam Á 2018 vinh danh Chủ đầu tư CityLand

    CafeLand - Vượt qua nhiều tên tuổi bất động sản lớn của Đông Nam Á, CityLand đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á 2018 – Best Luxury Developer Southeast Asia”, giải thưởng lớn nhất của Dot Property Awards trong buổi trao giải 13/12/2018 tại khách sạn Intercontinential, TP.Hồ Chí Minh.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.