CafeLand - Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM vừa công bố đã ký kết thỏa thuận với Hongkong Land để cùng hợp tác phát triển căn hộ cao cấp trên quỹ đất nhận được từ dự án BT Thủ Thiêm tại TP.HCM.

Việc thực hiện các dự án BT mang lại cho CII quỹ đất lớn ở Thủ Thiêm

Dù chưa tiết lộ tên chính thức của dự án, nhưng theo văn bản từ CII, dự kiến sẽ có tổng cộng 965 căn, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự trên không, căn hộ sân vườn ra đời sau thỏa thuận hợp tác này.

Liên doanh sẽ hợp tác phát triển các căn hộ cao cấp, sang trọng. Các căn hộ này có từ một đến bốn phòng ngủ với các tiện ích như hồ bơi, khuôn viên cây xanh công cộng, siêu thị cửa hàng.

Dự kiến tổng vốn tham gia đầu tư vào các dự án hơn 400 triệu USD.

Việc thực hiện nhiều dự án BT (đổi đất lấy hạ tầng) đã mang lại cho CII quỹ đất lớn tại Thủ Thiêm, trong số quỹ đất có được từ BT, CII đầu tư 2 dự án bất động sản tại khu vực này là Maria Bay và Thủ Thiêm LakeView.

Theo kế hoạch, trong năm nay CII sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các dự án căn hộ cao cấp thuộc cụm Dự án Thủ Thiêm Lakeview và hoàn thành công tác thiết kế, xin cấp phép đầu tư cho cụm dự án Marina Bay (rộng 3,5 ha ven sông Sài Gòn) thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ Thuật Tp.HCM (CII)