Hầu như không có một dự án, một chủ đầu tư bất động sản nào mà anh không biết kể cả những dự án âm thầm triển khai, chưa từng được tiết lộ trên các phương tiện thông tin đại chúng hay những dự án “chết” ngay trên giấy.

Con người ấy, người ta gọi anh với danh xưng “người đàn ông đi hết các ngõ ngách của từng dự án bất động sản”. Bởi trong vòng hơn chục năm qua, anh đã nghiên cứu không biết bao nhiêu sơ đồ, bước chân vào nhiều công trường dự án để tìm hiểu kĩ lưỡng thị trường bất động sản và cho ra đời những sản phẩm báo chí giá trị.

Mẫu nhà vườn biệt lập Long Phú, diện tích đất đa dạng từ 117 – 197 m2

Khi hỏi thăm một người kì cựu viết về mảng kinh tế trong làng báo và truyền thông để tìm người viết về mảng bất động sản “cứng tay”, chúng tôi được giới thiệu về anh: “Cậu này hay lắm, theo dõi về mảng bất động sản từ rất lâu rồi, có những dự án theo từ những ngày đầu nên hiểu lắm, không ai hiểu về bất động sản như cậu này đâu!”.

Theo đánh giá của các chuyên gia, viết mảng bất động sản tương đối khó, phải tìm hiểu rất kĩ thị trường cũng như tâm lí của nhà đầu tư, nếu không hiểu thì chỉ “đẻ” ra được những bài non, không chủ đầu tư nào muốn duyệt. Bài non là đổ, một khi bài đã đổ thì càng chữa càng nhanh thành tro bụi, nhưng cứ có anh tham gia cùng là mọi người yên tâm.

Những ngày đầu của tháng 8, khó khăn lắm anh mới sắp xếp được một buổi trò chuyện với chúng tôi..

Anh kể về các vùng đất đang hút như nam châm, về “chuyện bếp núc” của các chủ đầu tư, các dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường, diện mạo sẽ đổi thay của từng vùng đất vài năm nữa. Nhìn qua những thư mục anh đang làm mới thấy sức làm của anh thật khủng khiếp: rất nhiều chủ đầu tư đang nhờ anh viết bài truyền thông từ Empire, Vingroup, BIM Group, CEO, Sun Group và cả những đại lý của những “ông lớn” này nữa.

Chỉ vẻn vẹn có vài giờ đồng hồ, với đôi ba câu chuyện, song cũng đủ để thấy rằng anh quả thực là người nắm rõ các dự án, hiểu ý tưởng của từng chủ đầu tư như lòng bàn tay. Ấy vậy mà khi hỏi nên chọn đầu tư với chủ đầu tư nào, anh trả lời chắc nịch “Vingroup”. “Bởi Vingroup đã ăn sâu vào trí óc của nhiều người. Đầu tư vào đấy là yên tâm và chắc lời”, anh giải thích. Rồi tiện đấy, anh ngồi nói thông một mạch hàng loạt dự án của Vingroup trên khắp mảnh đất hình chữ S này. Khi chúng tôi hỏi đùa việc anh có lời khuyên nào về cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư “nghiệp dư” như chúng tôi, thì anh trả lời bằng thái độ hết sức nghiêm túc với các thông tin về chương trình khuyến mãi cực lớn của Vinhomes Thăng Long.

Anh cho biết, trong tháng 8 này, dự án Vinhomes Thăng Long của Vingroup sẽ ra một chương trình khuyến mại lớn, và có thể khiến cả làng bất động sản đứng ngồi không yên. Và quả đúng như những gì anh nói, trong tháng 8 này Vinhomes Thăng Long có chính sách ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay mang tên “Tậu nhà sang, rinh xế vàng Mercedes”.

Không gian sống lý tưởng tại mô hình nhà vườn xanh mát, trong lành

Cuộc gặp gỡ với anh nhanh chóng trôi qua, ở đó, chúng tôi không chỉ có thêm cho mình những thông tin bất động sản quý giá mà còn thấy được sự tâm huyết của anh với từng dự án. Và có lẽ, đó là lý do vì sao tên tuổi của anh lại nổi như vậy – người đàn ông đi từng ngõ ngách của thị trường bất động sản.

Từ 1/8-31/8, tiểu khu Long Phú thuộc dự án Vinhomes Thăng Long sẽ chính thức mở bán 100 căn nhà vườn biệt lập. Bên cạnh việc được hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng, Tập đoàn Vingroup còn áp dụng chính sách “Tậu nhà sang, rinh xế vàng Mercedes” ưu đãi dành riêng cho 100 căn nhà vườn biệt lập.

Cụ thể, khi mua các căn dưới 10 tỷ đồng, khách hàng sẽ được tặng Mercedes A200 trị giá 1,339 tỷ đồng. Nếu mua các căn nhà vườn từ 10 – 15 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận Mercedes C200 lên đến 1,479 tỷ đồng. Cuối cùng, với những khách hàng chọn mua các căn trên 15 tỷ đồng, phần quà tặng là xe Mercedes E400 có giá 2,879 tỷ đồng.

Trường hợp khách hàng không chọn gói ưu đãi mua nhà tặng xe, sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và tặng các gói nội thất trị giá từ 800 triệu đến 2 tỷ đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.