Sau lễ động thổ hoành tráng từ tháng 5/2011, đến nay, dự án Tổ hợp dịch vụ thương mại văn phòng và chung cư Đại Kim (chung cư Đại Kim) vẫn im lìm trên thực địa.

Cửa dự án đóng kín mít.

Dự án đầu tư xây dựng tổ hợp thương mại văn phòng và chung cư Đại Kim, số 2, đường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội do Tập đoàn 5 sao, Công ty cổ phần Đại Kim và Công ty cổ phần quan hệ Quốc tế đầu tư sản xuất CiRi (Công ty CiRi) hợp tác đầu tư.

Dự án được xây dựng trên diện tích 12.674 m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng và 2 tầng hầm, với tổng số vốn 1.000 tỷ đồng. Trong đó, có 5 tầng trung tâm thương mại dịch vụ; 25 tầng là văn phòng và chung cư. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 156,660m2 với mật độ xây dựng khối thân là 42,79%.

Theo tìm hiểu của chúng tôi sau lễ khởi công rầm rộ dự án tháng 5/2011, đến nay đã gần 3 năm trôi qua, dự án này vẫn chỉ là bãi đất trống với một vài nhà xưởng cũ, cùng một vài bóng dáng công nhân…

Dù vẫn đang bất động trên thực tế nhưng với cách quảng cáo rầm rộ trên website của công ty, nhiều sàn bất động sản đã “bung hàng”, tổ chức rao bán căn hộ một cách rầm rộ.

Dưới đây là một số hình ảnh Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ghi nhận tại Dự án Tổ hợp Dịch vụ thương mại văn phòng và chung cư Đại Kim cuối tháng 11/2013.

Dự án nghìn tỷ vẫn là bãi đất trống.

Nhà xưởng chưa phá dỡ

Thấp thoáng bóng dáng một vài công nhân

Như Lực (Báo Đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.