Tọa lạc tại “giao lộ quốc tế”, quy tụ cộng đồng cư dân văn minh và đặc biệt là chuẩn sống hiện đại từ các đại tiện ích có 1-0-2 đã tạo nên đặc quyền tại The Metrolines - dự án mới ra mắt thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội).

“Giao lộ quốc tế” - biểu tượng của sự thịnh vượng

Dự án The Metrolines được giới chuyên gia đánh giá là "dự án quốc tế đầu tiên tại Hà Nội" và là dấu ấn phát triển mới của khu vực phía Tây. Đây là dự án duy nhất nằm gọn trong “tam giác vàng” metro trọng điểm, gồm các tuyến 5, 6, 7 và 2 trạm dừng gần dự án, mở ra kết nối không giới hạn tới mọi địa điểm trong thành phố.

The Metrolines - dự án duy nhất nằm gọn trong “tam giác vàng” metro trọng điểm, gồm các tuyến 5, 6, 7

Các nghiên cứu về các đô thị thịnh vượng trên thế giới đều chỉ ra, metro được xem là công thức thịnh vượng của những đô thị hàng đầu thế giới như Tokyo, Seoul, Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải, London, New York… Đồng thời, giá bất động sản quanh các ga metro cũng cao hơn từ 6-25% so với mặt bằng chung.

Chuẩn sống quốc tế - Vị thế độc tôn

Khi hạ tầng giao thông và hệ thống kết nối phát triển đột phá thì khẩu quyết dành cho người mua nhà đã được thay đổi từ “vị trí, vị trí, vị trí” sang tiêu chí vàng “kết nối”.

Ở khu vực phía Tây, tiện ích của Vinhomes Smart City vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Với quy mô 280ha, Vinhomes Smart City hiện là đại đô thị lớn bậc nhất khu vực phía Tây Thủ đô, cũng là dự án có mật độ xây dựng thấp bậc nhất Việt Nam, chỉ 14,7%.

Phần còn lại là không gian dành cho các “đại tiện ích” có 1-0-2 với điểm nhấn là bộ 3 công viên liên hoàn 16,3ha chạy dọc theo dự án.

Công viên Zen Park quy mô 6,1ha mang lại cho cư dân một không gian thư thái, bình yên, mang đậm bản sắc văn hóa xứ Phù Tang

Công viên Zen Park mang đến không gian thư thái, công viên thể thao Sportia với đa dạng bộ môn, loại hình vận động chính là điểm hẹn lý tưởng của các cư dân trẻ trung, năng động, yêu thích thể thao.

Trong khi đó, công viên trung tâm Central Park rộng 10,2ha được ví như “lá phổi xanh” của trung tâm mới phía Tây Hà Nội. “Resort” Central Park không chỉ mang đến không gian sống trong lành, khoáng đạt mà còn góp phần kiến tạo phong cách sống lành mạnh, năng động cho cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City nói chung và The Metrolines nói riêng.

Ngoài ra, chuẩn sống quốc tế đáng mơ ước của các cư dân The Metrolines còn được nâng tầm nhờ các tiện ích nội khu độc quyền, được thiết kế theo concept của từng phân khu.

Như với phân khu The Sakura phong cách Nhật Bản - “siêu phẩm” hợp tác giữa Vinhomes và “gã khổng lồ" BĐS xứ phù tang SAMTY - đó là đài phun nước nghệ thuật, hồ cảnh quan, cầu gỗ, vườn thiền, Cổng nguyệt môn, vườn Trà Đạo,…

Đặc biệt, cư dân The Metrolines còn được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện nghi từ “bộ tứ kim cương” đẳng cấp của Vingroup gồm TTTM Vincom Mega Mall nổi lớn bậc nhất Thủ đô, quy tụ hàng trăm thương hiệu quốc tế đình đám, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với sân đỗ trực thăng và phòng tổng thống, hệ thống trường mầm non và liên cấp Vinschool và tiêu chuẩn vận hành đã được bảo chứng Vinhomes.

Cộng đồng quốc tế - nơi văn minh hội tụ

Người Việt đang có những thay đổi lớn về thứ tự ưu tiên khi chọn mua bất động sản, trong đó, tiêu chí “chất lượng khu dân cư” ngày càng được coi trọng. Ở khía cạnh này, Vinhomes Smart City sở hữu lợi thế vượt trội khi quy tụ cộng đồng cư dân quốc tế tri thức, văn minh từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

“Bên cạnh việc đầu tư cho con vào trường quốc tế, các gia đình đang có xu hướng lựa chọn nơi ở có nhiều người nước ngoài sinh sống để con được tiếp xúc với môi trường văn hóa mới, nâng cao kỹ năng ngoại ngữ và mở rộng tầm nhìn toàn cầu. Ngoài ra, môi trường văn minh như Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ đảm bảo một cuộc sống an toàn”, chị Mai Lan Anh, một cư dân Vinhomes Smart City, chia sẻ.

Với những chuẩn sống quốc tế đó, The Metrolines được giới đầu tư nhận định đang là một trong các dự án được quan tâm nhất trên thị trường BĐS Hà Nội nửa cuối năm 2021.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ chung cư Metrolines Vinhomes Smart City Hà Nội

    Căn hộ chung cư Metrolines Vinhomes Smart City Hà Nội

    Metrolines Vinhomes Smart City là dự án căn hộ chung cư tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; nằm giữa tam giác vàng 3 tuyết metro chạy qua dự án (tuyến số 05,06,07) của thủ đô, gần trục đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.