Sáng ngày 30/7 vừa qua, Lễ ra mắt “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie (Giác-đanh Đờ Gioa) tổ chức tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ nhân tương lai.

Chính thức mở bán tòa căn hộ cao cấp “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie nằm trong tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên)

Chương trình mở bán tòa căn hộ cao cấp “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie vừa được tổ chức chính là dịp để người mua nhà có thể tham quan, trải nghiệm những căn hộ được thiết kế theo những tiêu chuẩn hàng đầu, cũng như tận hưởng không gian sống xanh và những ưu đãi đặc biệt từ phía chủ đầu tư.

Đông đảo chủ nhân tương lai tham dự chương trình và tìm hiểu về tòa căn hộ cao cấp Jardin De Joie

Anh Phan Mạnh Trường – một doanh nhân trẻ từng du học và sinh sống ở nước ngoài chia sẻ: “Gia đình tôi đề cao những căn hộ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hài hòa, nằm trong khu vực dân trí cao, thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng. Hơn nữa, những căn hộ có pháp lý vững vàng như Jardin De Joie đúng là mong ước của vợ chồng tôi từ nhiều năm qua”.

Nổi bật với tầm nhìn bao trọn hồ Sài Đồng, “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie là hai tòa căn hộ mới nhất nằm trong tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin tại khu vực trung tâm Sài Đồng, với hạ tầng kết nối giao thông quan trọng của khu vực phía Đông Thủ đô.

Bên cạnh đó, tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin còn được tích hợp không gian xanh rộng tới 1,6ha bao gồm hệ thống công viên xanh rộng lớn, đường dạo bộ ngập tràn sắc hoa, khu vui chơi trẻ em và vườn BBQ,… tạo nên hệ sinh thái hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và cũng là nơi xây dựng nên cộng đồng cư dân văn minh.

Hàng loạt chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn khi sở hữu căn hộ tại Jardin De Joie:

- Nhận quà tặng voucher nội thất lên tới 100 triệu đồng;

- Miễn phí dịch vụ quản lý 15 tháng;

- Hỗ trợ lãi suất 0%/15 tháng và hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTCH;

- Chiết khấu đến 8,5% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm.

Hotline chủ đầu tư: 0962 728 188

Các đại lý chiến lược: ABC, Sài Gòn Group, Sconnect, Phú Tài, Đất Xanh Miền Bắc

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.