Khách thuê và chủ sở hữu nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park sẽ cùng được hưởng lợi khi chủ đầu tư tung chính sách khủng, hỗ trợ cả về chi phí hoàn thiện xây dựng cơ bản, phí môi giới, phí quản lý và giá thuê hàng tháng.

Trợ lực mạnh mẽ từ Vinhomes

Vinhomes vừa tung gói hỗ trợ hấp dẫn thông qua chương trình “Sức sống trung tâm” dành cho các bất động sản đã bàn giao nhưng chưa thi công hoàn thiện nội thất, chưa cho thuê ở phân khu Manhattan tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), áp dụng từ ngày 15/8/2023 - 31/10/2023.

“Sức sống trung tâm” là chương trình hỗ trợ lên đến 170 triệu đồng/căn cho các sản phẩm thấp tầng đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Grand Park

Đối với các chủ sở hữu, khi tham gia chương trình, Vinhomes sẽ hỗ trợ 50% chi phí thi công xây dựng tầng 1 với mức hỗ trợ ước tính là 3.300.000 đồng mỗi mét vuông, nhưng không quá 115.500.000 đồng/căn, và hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng để ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

Đặc biệt, với các căn đưa vào vận hành cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ 30% phí môi giới đại lý tìm khách thuê cùng tiền thuê 2.000.000 đồng/tháng trong 12 tháng, vừa giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận lựa chọn phù hợp nhu cầu và tài chính, vừa giúp gia chủ nhanh chóng tìm được đối tác.

Đây là giá trị cộng thêm hấp dẫn, bảo chứng cho trách nhiệm và cam kết đồng hành dài hạn của Vinhomes. Qua đó, cư dân Đại đô thị Vinhomes Grand Park cũng sẽ được hưởng lợi khi cộng đồng sinh sống ngày càng gia tăng và sôi động.

Trải nghiệm sống và kinh doanh đẳng cấp

Đối với khách thuê, chương trình “Sức sống trung tâm" tại Vinhomes Grand Park đem cuộc sống lý tưởng đến tầm tay đông đảo người dân với mức kinh phí hấp dẫn. Khách thuê có thể vừa kinh doanh vừa ở ngay trong các căn biệt thự, liền kề khang trang tại Vinhomes Grand Park và thoả sức tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích “all-in-one" của đại đô thị.

Phân khu thấp tầng Vinhomes Grand Park được đặt tại các tọa độ có tiềm năng kinh doanh lớn, gần kề hệ thống tiện ích quan trọng như trường học Vinschool, Đại công viên 36ha, trục Đại lộ Ánh sáng, khu vực Bến du thuyền Manhattan Glory,…

Lợi thế này giúp các cửa hàng tại đây có thể phục vụ lượng lớn khách hàng thuộc tầng lớp tinh hoa, giới thượng lưu trong khu vực, đặc biệt là những chuyên gia ở khu công nghệ cao, cùng cộng đồng 56.000 cư dân đang sinh sống và lượng du khách đông đảo đến vui chơi giải trí.

Với mức kinh phí hấp dẫn, khách thuê có thể sống trong căn biệt thự, liền kề khang trang tại Vinhomes Grand Park

Nắm bắt lợi thế của Vinhomes Grand Park, nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe đã đổ bộ về đây và nhu lợi nhuận hấp dẫn.

Điển hình là chuỗi cửa hàng Trung Nguyên Legend Cafe, Nhà hàng Chả cá Lã Vọng Thăng Long, Nhà hàng DON Chicken, Phở Thìn, Trung tâm Anh ngữ Apollo Vietnam, ILA Vietnam,...

Bên cạnh đó còn có nhiều ngành nghề kinh doanh đa dạng được đặt tại đây như hiệu kính, cửa hàng mẹ và bé, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini 24/7,… Nhà đầu tư cũng có thể tối ưu diện tích thông qua mô hình kinh doanh phức hợp, kết hợp nhiều mô hình kinh doanh riêng biệt từng tầng trong một căn.

Không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư, Vinhomes Grand Park vốn là tọa độ sống xanh - sống sang hấp dẫn nhu cầu ở thực. Với các gia đình có con nhỏ, sức hút của đại đô thị đến từ môi trường phát triển lý tưởng cho trẻ em với cộng đồng cư dân tri thức và hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế. Người lớn tuổi cũng đánh giá cao Vinhomes Grand Park nhờ hệ thống công viên, mảng xanh rộng lớn, thuận tiện chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Chủ đầu tư Vinhomes còn kiến tạo tổ hợp vui chơi – giải trí – dã ngoại ngay trong khuôn viên dự án, ấn tượng nhất là khu dã ngoại Vietgangs Beach Club Saigon, song hành cùng các hoạt động vui chơi hàng ngày như phố đi bộ, chợ đêm,… khẳng định vị thế Vinhomes Grand trở thành lựa chọn hàng đầu trong danh sách điểm đến vui chơi, giải trí mỗi cuối tuần của người dân TP. Thủ Đức.

Chương trình “Sức sống trung tâm” kết nối chủ sở hữu và khách thuê những căn biệt thự, nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Thời gian nhận đăng ký tham gia chương trình từ ngày 15/8/2023 - 31/10/2023.

Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để chủ sở hữu hoàn thiện ngôi nhà nhanh chóng, và khách thuê có thể sở hữu đặc quyền an cư cùng tiềm năng tăng trưởng mô hình kinh doanh tại đại đô thị Vinhomes Grand Park. Thông tin chi tiết liên hệ 0947 003 773

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.