Hạ tầng giao thông với điểm nhấn là các tuyến cao tốc kết nối kinh tế khu vực và lân cận đã giúp Bình Phước trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư. Phân khu The Eco Point (Dự án khu dân cư Suối Cam) ngay trung tâm TP Đồng Xoài là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Giao thông đi trước “mở đường”

Hạ tầng giao thông là yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của một khu vực, cũng như cơ hội thu hút đầu tư và tăng trưởng các ngành hàng trong đó có bất động sản.

Tỉnh Bình Phước hiện đang chủ trương dồn lực vào xây dựng các tuyến cao tốc như đoạn Đắk Nông - Bình Phước với tổng chiều dài là 212km. Trong đó, đoạn qua tỉnh Đắk Nông khoảng 110km, qua Bình Phước 102km; dự án cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Phú Giáo - Đồng Xoài có chiều dài 68.7km, quy mô 10 làn xe, số vốn dự kiến khoảng 36.000 tỷ đồng.

Hạ tầng giao thông tạo đà tăng trưởng kinh tế

Theo như chia sẻ của anh H, một nhà đầu tư tại TP HCM cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về việc sẽ sớm triển khai xây dựng cầu Mã Đà nối với Đồng Nai, nâng cấp tuyến DT753 đã nhận được sự đồng thuận của Thủ tướng chính phủ vào ngày 20/3 vừa qua, cả anh cùng rất nhiều nhà đầu tư khác bắt đầu cảm thấy thú vị, cũng như tìm hiểu thêm về thị trường này và nhận thấy được những lợi thế hạ tầng giao thông khá mạnh của khu vực. Có thể trong tương lai nếu tiếp tục hoàn thiện hệ thống giao thông thì tiềm năng mà bất động sản Bình Phước mang lại sẽ rất đáng kỳ vọng.

Nhờ hệ thống giao thông hoàn chỉnh, tỉnh Bình Phước nhanh chóng trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư. Thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn từ trong và ngoài nước với con số tăng trưởng kinh tế GRDP đạt mức 6,32%, cao nhất ở khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam bộ.

Trong đó, đầu tư nước ngoài 63 dự án, với số vốn là 514 triệu USD. Chính những điều này đã làm cho một nhà đầu tư khác như anh K, tại thị trường Bình Phước trông đợi vào sự tăng giá ổn định trong thời gian sắp tới của dự án đất nền mà anh đã quyết định đầu tư tại đây.

Đối với chị T một người dân địa phương, chị thấy rằng hiện nay bất động sản công nghiệp đang là xu hướng và hứa hẹn sẽ còn chiếm ưu thế ở giai đoạn tới. Trong khi đó với những điểm mạnh công nghiệp sẵn có như giá thuê rẻ, nhưng cơ hội phát triển lại rất lớn ở Bình Phước thì số lượng khu công nghiệp dự đoán sẽ tiếp tục tăng thêm. Đã khiến chị ra quyết định đầu tư mua lại một khu đất xây nhà trọ cho thuê, phục vụ nhu cầu của người lao động nhập cư xung quanh các khu công nghiệp.

Bình Phước hiện có 15 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686 ha và 8 cụm công nghiệp với diện tích 380 ha. Trong đó có 11 khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư với tổng diện tích trên 28.300 ha, 3.500 ha khu trung tâm đã đưa vào hoạt động.

Hạ tầng giao thông với điểm nhấn là các tuyến cao tốc kết nối kinh tế khu vực và lân cận đã giúp Bình Phước trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư. Tạo nên bức tranh sống động với đầy đủ tiềm năng và cơ hội phát triển từ công nghiệp đến bất động sản.

The Eco Point nổi bật giữa lòng TP Đồng Xoài

Phân khu The Eco Point (dự án Khu dân cư Suối Cam) ngay trung tâm TP Đồng Xoài là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư thị trường Bình Phước ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh hàng loạt những dự án quy mô đang trong giai đoạn khảo sát, lập quy hoạch và đề xuất như khu đô thị du lịch hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ Bình Phước (của Sun Group); Tổ hợp giáo dục FPT; dự án sân golf kết hợp khu đô thị, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng Chơn Thành (Công ty CP Phúc An Khang Chơn Thành).

Phân khu The Eco Point tiện nghi hiện đại

Có vị trí ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, lối vào thuận tiện di chuyển với lộ giới 8m, nằm cạnh tuyến Quốc lộ 14 liên kết nhanh đến các trục đường như: DT741, DT746, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51,… và các tuyến cao tốc sắp hình thành trong tương lai. Đều là những tuyến giao thông trọng điểm của khu vực.

Ngoài ra, phân khu còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp, kết hợp không gian sống xanh mang lại trải nghiệm chất lượng cho cư dân và tiềm năng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư.

Theo như chị H một khách hàng tại phân khu chia sẻ, tiêu chí để lựa chọn sản phẩm bất động sản thường nằm ở hạ tầng giao thông của khu vực đó. Kể cả Bình Phước nói riêng hay Đồng Xoài nói chung đều đang có những án về phát triển cao tốc, khá mạnh trong hạ tầng nhưng giá còn mềm do quỹ đất rộng.

Cộng thêm, ngay sau khi đến xem dự án và thấy được sự thuận tiện trong di chuyển ở đây, bên cạnh pháp lý rõ ràng, có sổ hồng riêng. Chị đã ngay lập tức ra quyết định mua.

Phân khu The Eco Point được đồng hành bởi một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Bình Phước là Asian Holding, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều ưu thế chỉ trong một sản phẩm cho nhà đầu tư với điểm mạnh từ cao tốc, mạng lưới công nghiệp mở rộng, kinh tế tăng trưởng vượt bậc của khu vực.

Phân khu The Eco Point - Dự án Khu dân cư Suối Cam

Diện tích: 6x24m, 6x25m, 6x32m

Pháp lý: 100% Sổ đỏ từng nền

Ngân hàng hỗ trợ: VPBank

Giá bán: 8 triệu đồng/m²

Nhà phát triển dự án: Asian Holding

Hotline: 0909 09 9489

Website: https://theecopoint.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.