CafeLand – Một vụ cháy lớn xảy ra tối ngày 26/8, đã thiêu rụi hơn 4.000m2 kho xưởng của Công ty cổ phần ngôi nhà Ánh Dương Miền Nam (Sunhouse Miền Nam) trong khu Công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM.

Được biết đám cháy xảy ra khoảng 19h30 tại kho xưởng chứa nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng đồ gia dụng của Sunhouse Miền Nam.

Lực lượng PCCC TP.HCM sau đó đã phải điều 10 đơn vị cùng khoảng 300 chiến sĩ tham gia chữa cháy. Phải đến hơn 22h đám cháy mới được khống chế.

Đám cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi hơn 4.000m2 kho trên tổng diện tích 7.200m2 kho hàng của Công ty Sunhouse Miền Nam.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Sunhouse Miền Nam là thành viên thuộc tập đoàn Sunhouse Việt Nam – một doanh nghiệp lớn và nổi tiếng trong ngành sản xuất các thiết bị gia dụng. Tập đoàn này hiện có mạng lưới 60.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh với hơn 500 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, có mặt hầu hết hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.