CafeLand – Dự kiến vào cuối tháng 6 tới đây, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt sẽ chào bán các sản phẩm nền đất tại Phân khu số 4 thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định.

Theo quy hoạch điều chỉnh đã được UBND tỉnh Bình Định phê duyệt, Phân khu số 4 có diện tích 34,16 ha, trong đó diện tích đất ở là 208.556 m2, bao gồm 961 nền đất ở liền kề, 347 nền đất ở kết hợp thương mại, dịch vụ và tổ hợp chung cư hỗn hợp với chiều cao 40 tầng.

Tiến độ dự án vào cuối tháng 5/2019

Hiện Bất động sản Phát Đạt đã hoàn thành thi công trên 70% các hạng mục cơ sở hạ tầng của Phân khu số 4. Trong đó, PDR đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng, đang làm đường và lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, hố ga, bó vỉa bê tông… các hạng mục còn lại như: trải bê tông nhựa nóng, lót đá vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cây xanh... sẽ dần được hoàn thiện.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đang đẩy nhanh việc thiết kế và thi công những mảng xanh trong các công viên thuộc khu vực dự án, các công trình công cộng, bãi đỗ xe để hình thành các tiện ích.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.