Khách hàng đặt mua căn hộ tại Celadon City sẽ được ưu đãi thanh toán lên đến 48 tháng, 0% lãi suất. Đối với khách hàng có nhu cầu còn được ngân hàng Hong Leong Bank, VIB Bank, PVcom Bank hỗ trợ vay với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ lãi suất chỉ 5,99%/năm.

Ngập tràn quà tặng dịp đầu năm

Năm 2015, Celadon City là một trong những dự án gây “sóng” thị trường bất động sản Tp.HCM khi thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn, rất nhiều căn hộ tại Block C đã tìm được chủ nhân. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Gamuda Land đã đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm bàn giao nhà. Hiện tại, Block C đã xây đến tầng 9. Block D khu Ruby cũng vừa được giới thiệu ra thị trường và nối tiếp thành công của Block C khi nhận được sự quan tâm của đại đa số khách hàng.

Thay cho lời tri ân, Gamuda Land mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt mua thành công như: miễn phí quản lý trong vòng 3 năm, miễn phí thường niên sử dụng dịch vụ tại Sport City trong vòng 5 năm, tặng tủ kệ bếp sang trọng. Đặc biệt, là ưu đãi chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán 95% giá bán căn hộ trong khoảng thời gian ký HĐMB.

Để chào mừng ngày 8.3, Gamuda Land cũng dành tặng khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City từ ngày 12.3.2016 -13.3.2016 bộ nữ trang PNJ cao cấp trị giá 8,5 triệu đồng.

Block C khu Ruby Celadon City đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng

Celadon City – sản phẩm tâm huyết của Chủ đầu tư uy tín

Celadon City là dự án khu đô thị xanh được mệnh danh là “lá phổi xanh” khu Tây Sài Gòn do Gamuda Land – Đơn vị phát triển bất động sản nổi tiếng Malaysia đầu tư và phát triển.

So với các dự án khác cùng phân khúc, Celadon City đặc biệt nổi bật với không gian xanh mát và yên bình. Chủ đầu tư Gamuda Land dành đến 16,4ha đất sạch để phát triển công viên nội khu. Nơi đây được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận với lối đi bộ rợp bóng mát, nhiều khu trò chơi, khu thể dục dọc công viên để cư dân có thể dạo chơi, thư giãn và luyện tập thể dục thể thao. Môi trường sống xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho tinh thần thoải mái, giảm street nên Celadon City rất thích hợp cho các hộ gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.

Cuộc sống xanh mát, yên bình tại Celadon City

Đặc biệt, không gian xanh tại Celadon City không chỉ dừng lại ở khu công viên nội khu mà còn len lỏi vào từng Block nhà bằng các mảng xanh được bố trí hết sức tinh tế. Chỉ cần mở cửa ra là cư dân đã được “hòa” mình vào thiên nhiên xanh mát và trong lành. Chị Hồng Ân (cư dân Block A khu Ruby) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng khi sống tại Celadon City, điều hài lòng và yêu thích nhất đó chính là không gian xanh mát.”

Sống tại Celadon City cư dân không cần lo lắng về vấn đề an toàn và an ninh. Hai chốt bảo vệ làm việc 24/7 ở cổng chính và cổng tiểu khu cùng hệ thống thẻ từ và camera quan sát được trang bị khắp các tòa nhà đã làm nên 3 lớp bảo vệ nghiêm ngặt kiểm soát không cho người lạ tự ý ra vào dự án.

Tiềm lực kinh tế vững mạnh cũng như mong muốn mang lại một cuộc sống hiện tại, tiện nghi cho cư dân, Gamuda Land đã đầu tư rất nhiều kinh phí vào việc phát triển hệ thống tiện ích. Tiện ích tại đây không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu của cư dân mà còn cho cả người dân trong khu vực. Tiêu biểu như khu thương mại AEON Mall – Đại siêu thị Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 2014 đã là nơi mua sắm, vui chơi, giải trí quen thuộc của đông đảo người dân Thành phố. Sắp tới đây, vào tháng 5/2016 khu thể dục thể thao phức hợp với đầy đủ gym, spa, bóng đá, tennis, hồ bơi… sẽ là địa điểm rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho người dân. Khu giáo dục với hệ thống trường Mầm Non, Cấp 1, Cấp 2, Cấp 3 chuẩn Quốc tế cũng sẽ được Gamuda Land đầu tư xây dựng trong thời gian tới.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1

Hotline: 0933 852 332

Địa chỉ nhà mẫu: Số 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.