An cư tại căn hộ không phải là lựa chọn hàng đầu của chị Cẩm Tiên (quận Tân Phú), nhưng sau khi ghé thăm nhà bạn đang sống tại block A khu Ruby, chị Cẩm Tiên đã “cảm nắng” và quyết định đặt mua căn hộ Celadon City vì yêu thích cuộc sống thanh bình và xanh mát tại đây.

Chán ồn ào khói bụi… đến với Celadon City

Đang sống tại mặt tiền đường Tân Kỳ, Tân Quý nên chị Cẩm Tiên đã quá quen thuộc với việc kẹt xe, khói bụi và ồn ào, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm. Vì thế, ngay từ khi đến với Celadon City chị đã “phải lòng” với không gian xanh mát và yên bình. Vừa bước vào dự án, hồ nước trong xanh, hàng cây rợp bóng mát cùng nhiều giàn hoa leo uốn lượn làm chị bất ngờ và thích thú: “Ngay tại Tân Phú cũng có dự án nhiều mảng xanh thế này ư.” Chị cảm nhận được sự khác biệt về không gian. Nắng nóng, khói bụi và không khí có phần ngột ngạt đã được dẹp bỏ, thay vào đó là không gian rợp bóng mát cùng không khí vô cùng trong lành. Hệ thống cây xanh đa dạng, 3 hồ cảnh quan trong xanh, khu trò chơi thiếu nhi và khu thể dục ngoài trời đẹp mắt… tất cả đều được bố trí tinh tế mang đến vẻ đẹp thanh bình nhưng không kém phần hiện đại.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam. Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1. Hotline: 0933 852 332 / https://celadoncity.sieuthiduan.vn/

Ở các tiểu khu, Gamuda Land cũng bố trí thêm nhiền mảng xanh uốn lượn xen giữa các block nhà cùng khu trò chơi trẻ em để gia tăng sự thanh bình và tạo thêm không gian vui chơi, sáng tạo cho các bé. Chị Cẩm Tiên chia sẻ, “Tôi đặc biệt thích không gian xanh mát tại Celadon City. Tôi đã hình dung ra những buổi chiều tuyệt vời cùng gia đình dạo chơi, làm tiệc nướng hay rèn luyện sức khỏe tại đây. Thật sự, tôi rất trông mong đến ngày cả gia đình dọn về đây sinh sống.”

Celadon City là một trong số ít khu đô thị chuẩn “xanh” tại TP.HCM, dự án có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 20%. Vì thế, không riêng gì chị Cẩm Tiên còn có rất đông khách hàng đã “phải lòng” “lá phổi xanh” Celadon City.

Xanh mát trong lành đi cùng tiện nghi hiện đại

Không chỉ “phải lòng” với công viên nội khu mà chị Cẩm Tiên còn “phải lòng” hệ thống tiện ích vượt trội tại Celadon City. Khi đến Celadon City, được xe điện đưa đón đến AEON Mall mua sắm, được dạo chơi quanh công viên và đặc biệt là nghe về khu thể thao sắp được khánh thành. Chỉ mất 5-10 phút di chuyển là đã có thể mua sắm, vui chơi, rèn luyện sức khỏe mà không cần phải chật vật vì nắng nóng, kẹt xe hay khói bụi.

Khu phức hợp thể dục thể thao Celadon City dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2016

Quẳng gánh lo an toàn, an ninh

Đã biết ở căn hộ sẽ rất an toàn và an ninh nhưng khi phải qua “3 lớp” bảo vệ mới vào được nhà bạn, chị Cẩm Tiên đã thật sự hiểu và cảm thấy yêu thích căn hộ hơn. Chốt bảo vệ ở cổng chính, chốt bảo vệ ở từng tiểu khu hoạt động 24/7 kiểm soát nghiêm ngặt việc người lạ ra vào dự án. Ở các block nhà còn được trang bị camera quan sát, cư dân ra vào nhà bằng thẻ từ nên vấn đề an ninh càng được thắt chặt… cư dân có thể quẳng gánh lo về an toàn, an ninh mà vui sống tại Celadon City.

Thanh toán 48 tháng, 0% lãi suất

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại Celadon City, Gamuda Land đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt trong vòng 48%, 0% lãi suất. Đây là chính sách vô cùng ưu đãi vì các dự án căn hộ thường chỉ có thời gian thanh toán từ 24-36 tháng. Khách hàng đặt mua Celadon City được chi trả trong khoản thời gian dài nên dễ dàng xoay chuyển dòng vốn. Bên cạnh đó, Gamuda Land còn là chủ đầu tư tâm huyết luôn đảm bảo tiến độ dự án nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Vừa qua, Gamuda Land này đã cất nóc Block C khu Ruby sớm hơn dự kiến đến 2 tháng nhưng chất lượng công trình vẫn được đảm bảo.

Hiện tại, Celadon City đang được mở bán block C và block D với nhiều chính sách quà tặng hấp dẫn như: tặng 01 máy lọc không khí Panasonic, tủ kệ bếp dưới, 3 năm phí thường niên, 5 năm phí quản lý… cho khách hàng đặt mua thành công Celadon City từ nay cho đến hết ngày 31/5/2016.

Đặc biệt, các khách hàng có con nhỏ dưới 18 tuổi đặt mua thành công trong thời gian trên, còn được tham dự chương trình đặc biệt chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và quốc tế môi trường 5/6. Theo đó, khách hàng sẽ được tham gia bốc lixi may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm