Công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc CE Land mới đây đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Hưng Vượng Developer phát triển dự án Venezia Beach.

HVD hợp tác với nhiều đối tác danh tiếng để phát triển Venezia Beach

Hưng Vượng Developer được biết đến là chủ đầu tư có tiềm lực ở thị trường bất động sản Việt Nam, sở hữu nhiều quỹ đất có giá trị, tập trung ở thị trường BĐS TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận.

Thời gian qua, Hưng Vượng Developer đã tạo được dấu ấn lớn với khu đô thị biển Venezia Beach quy mô lên đến 72ha, lớn bậc nhất khu vực Hồ Tràm - Bình Châu - Hàm Tân.

Dự án có sự góp mặt của nhiều đối tác danh tiếng toàn cầu như Marriott International, Best Western Premier (quản lý vận hành), Delta - Central - Arelia (xây dựng), HD Bank (ngân hàng), Twog - Aedas - Palm - NDA (thiết kế)...

Sau khi định vị thành công khu đô thị biển phong cách Homeresort, nhận thấy sức hút của dòng căn hộ biển Hometel sở hữu lâu dài, mức đầu tư hợp lý, trong tháng 9, HVD chính thức khởi động hai tòa tháp căn hộ The Venice 5&6 với nhiều ưu thế nổi bật như sở hữu lâu dài có công năng như nhà ở nhưng tích hợp hệ tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao và vận hành bởi thương hiệu Best Western Premier thuộc top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Với nhiều ưu thế vượt trội, The Venice 5&6 dự báo sẽ là xu hướng sở hữu bất động sản của khách hàng mua ở và giới đầu tư trong nửa cuối 2022.

Sự hợp tác vững chắc giữa các công ty và tập đoàn uy tín hàng đầu

Điểm sáng của sự kiện là dự án Venezia Beach Hồ Tràm xứng danh đô thị biển lý tưởng có phong cách HomeResort đầu tiên tại Việt Nam dành cho các khách hàng có nhu cầu hưởng thụ phong cách sống thượng lưu vượt trội…

Dự án Venezia Beach này kết hợp linh động giữa điểm đến nghỉ dưỡng và nhà ở lâu dài tác động vào việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của cư dân.

Venezia Beach là dự án quy mô lớn do công ty Danh Việt làm chủ đầu tư, Hưng Vượng Developer là nhà phát triển.

Dự án tọa lạc trên cung đường resort tỷ đô Hồ Tràm - Bình Châu - Hàm Tân. Các nhà đầu tư đã biến Venezia Beach thành tổ hợp mang giá trị 5 sao kết hợp khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp.

Về Công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc CE Land

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc CE Land là một trong những đối tác đáng tin cậy đã từng hợp tác với nhiều dự án có chủ đầu tư lớn với mong muốn trở thành cầu nối vàng giữa khách hàng và các nhà đầu tư.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc CE Land

Với tiêu chí lấy khách hàng làm nền tảng phát triển lâu dài, CE Land chú trọng vào việc hoàn thiện chất lượng mỗi ngày đảm bảo nâng cao giá trị cung cấp cho khách hàng.

Hình thành từ năm 2020, CE Land đã trải qua những năm biến động nhưng vẫn vững vàng trên con đường phát triển hướng tới tầm cao mới. Phong cách làm việc được định hướng theo châm ngôn chuyên nghiệp - phục vụ - tận tâm, đảm bảo đáp ứng khách hàng trên mọi phương diện. Ban lãnh đạo CE Land hướng đến các mối quan hệ hợp tác bền chặt, kết nối các nhà đầu tư nhanh chóng, hiệu quả.

Ở thời điểm hiện tại, CE Land tập trung tạo ra giá trị bền vững cho các đối tác kinh doanh, lấy sự hợp tác này là cơ hội để phát huy tối đa mọi khả năng tạo ra khác biệt trong lĩnh vực thế mạnh. Sự tín nhiệm của đối tác lớn như Hưng Vượng Developer góp phần trong việc củng cố sự lớn mạnh của CE Land trong thời điểm hiện tại và trong tương lai sắp tới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.