CafeLand - Công ty Địa ốc Phú Long vừa chính thức ký kết dịch vụ quản lí Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites với CBRE Việt Nam.

Một góc Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill.

Theo đó, Dragon Hill sẽ được quản lí theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên quy trình vận hành của CBRE nhằm phục vụ cộng đồng cư dân ở mức tốt nhất.

Thông tin từ công ty Phú Long cho biết, sau khi bàn giao những căn hộ đầu tiên theo đơn đặt hàng từ các tập đoàn, các căn hộ còn lại của Dragon Hill đang được chào bán ra thị trường với giá chỉ từ 25,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm tiền sử dụng đất).

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay, 70% còn lại thanh toán lên đến 3 năm, đồng thời được vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn gốc trong năm đầu tiên.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, Tp.HCM, nằm trong dự án Dragon City có diện tích 65 ha, Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 12.000m2 gồm 2 block căn hộ cao 26 và 27 tầng với 350 căn hộ có diện tích từ 67 – 122 m2.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.