CafeLand – Sáng 27/2, Công ty cổ phần C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group) đã tổ chức lễ cất nóc khu căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, Tp.HCM.

Dự án Léman Luxury Apartments nhìn từ góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết, sau khi tiến hành cất nóc, dự án sẽ nhanh chóng hoàn thiện xây tô và nội thất đồng loạt tất cả các tầng để giao nhà cho khách trong những tháng sắp tới. Dự kiến, việc bàn giao toàn bộ căn hộ cho khách hàng sẽ xong trong vòng năm nay. Hiện công trình vẫn đang tất bật thi công để hoàn thành những chi tiết nhỏ còn lại của dự án.

Nằm ở góc đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, Léman Luxury Apartments được xây dựng trên khu đất 4.275 m2. Dự án gồm 1 tòa nhà cao 24 tầng và 5 tầng hầm.

Bên trong khu căn hộ có các tiện ích nổi bật phục vụ cư dân như khu trung tâm thương mại Parkson 6 tầng, vườn treo phong cách Thụy Sỹ trước mỗi căn hộ, hồ bơi Chân Mây nằm trên tầng thượng, khu nhà hàng và spa.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.