Ngày 3/2 vừa qua, dự án Chung cư Hiệp Thành, (tên thương mại The Parkland) đã được chính thức cất nóc, vượt tiến độ 2 tháng.

Đây là sản phẩm của chủ đầu tư (Công ty Xây dựng & Thương mại 12 (CTC12), một công ty con của LICOGI 16 . Dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, sầm uất bậc nhất quận 12, tập trung nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ và giải trí. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chủ nhân căn hộ Hiệp Thành dễ dàng tận hưởng các tiện ích về giáo dục, y tế, công viên trung tâm, khu thể thao cộng đồng, cơ sở giáo dục từ bậc mầm non, tiểu học đến đào tạo đại học đã được xây dựng và đi vào hoạt động.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Búp, ngay trung tâm hành chính quận 12. The Parkland được xây dựng trên khu đất rộng 12 ha với 1 block nhà cao 18 tầng và 01 tầng hầm cung cấp 458 căn hộ có diện tích từ 57 – 107m2.

The Parkland là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư CTC12 khi lần đầu tiên cung cấp sản phẩm nhà ở căn hộ ra thị trường. Dự án có tốc độ thi công và chất lượng công trình luôn đảm bảo. CTC12 đặt kỳ vọng sẽ sớm được hoàn thiện và bàn giao đúng chất lượng cam kết với khách hàng, trở thành một dự án ghi dấu, nâng tầm uy tín của thương hiệu CTC12 trong lĩnh vực bất động sản.

Với định hướng mang đến cho cư dân cuộc sống xanh, an lành với thiên nhiên, chủ đầu tư đã thận trọng lựa chọn những vật liệu xanh như gạch không nung, nội thất gỗ, vật liệu cao cấp thân thiện với môi trường, nhằm mang đến một phong cách sống hài hòa với thiên nhiên, nhưng vẫn sang trọng và tiện nghi cho cư dân.

Theo kế hoạch, chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà vào 12/2018. Song song với việc cất nóc vượt tiến độ, CTC12 đang nỗ lực tiếp tục hoàn thiện hệ thống tiện ích, dịch vụ để mang tới cho cư dân cuộc sống tốt nhất.

Lễ cất nóc The Parkland ngày 3/2/2018.

Trên thị trường hiện nay, phân khúc căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng vẫn khan hiếm về nguồn cung trong khi nhu cầu thị trường nhà ở phân khúc này là rất lớn. The Parkland khi hoàn thiện cùng với những lợi thế nổi trội về cơ sở hạ tầng, không gian sống, tiện ích, giao thông kết nối…giá trị sản phẩm sẽ tăng rất nhiều so với hiện tại.

Nhân sự kiện cất nóc The Parkland và tri ân khách hàng, chủ đầu tư CTC12 dành tặng nhiều phần quà có giá trị. Theo đó, khi mua căn hộ tại The Parkland khách hàng được tặng ngay nhiều phần quà hấp dẫn: Tivi LG, Tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa… Song song với nhận những phần quà có giá trị trên khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng: Giải nhất – xe máy SH 150; Giải nhì – xe máy Piaggoo liberty ABS; Giải ba – Sổ tiết kiệm 20 triệu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.