CafeLand - CapitaValue Homes Limited, đơn vị kinh doanh chiến lược chuyên về xây dựng nhà ở giá trị tại châu Á trực thuộc tập đoàn CapitaLand, thông qua công ty con là CVH Sparkle Pte. Ltd vừa mua vào 65% cổ phần của Công ty TNHH Quốc Cường Sài Gòn với mức giá là 121,2 tỷ đồng.
CapitaLand: Mua 65% cổ phần Quốc Cường Sài Gòn

Bản đồ khu vực huyện Bình Chánh. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Qua đó, CapitaValue Homes sẽ trở thành chủ đầu tư dự án 800 căn hộ giá trị tại huyện Bình Chánh. Đây là dự án nhà ở giá trị thứ tư của CapitaValue Homes, nâng tổng số căn hộ giá trị Capitaland đã và đang xây dựng tại châu Á lên thành 4.200 căn hộ.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaValue Homes Limited, cho biết: “Với tốc độ đô thị hoá cao và giá nhà ở leo thang ở các thành phố lớn của Việt Nam, các căn hộ giá trị của chúng tôi sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về nhà ở cho người mua nhà đại chúng.”

Được biết, hiện Quốc Cường Sài Gòn đang sở hữu một mảnh đất rộng khoảng 9.000m2, tại huyện Bình Chánh, Tp.HCM, đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép đầu tư để phát triển mảnh đất này. Theo đó, công ty này dự định sử dụng đất để xây dựng khoảng 800 căn hộ nhà ở giá trị.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0