CafeLand – Vừa qua, tại nhà mẫu Mulberry Lane đã diễn ra lễ ký kết ký kết hợp tác xây trường giữa CapitaLand và UBND huyện Thanh Ba về việc việc nâng cấp và tân trang cơ sở vật chất với quy mô hai tầng cho trường tiểu học Năng Yên, thuộc tỉnh Phú Thọ.

CapitaLand: Hỗ trợ 2,2 tỷ đồng xây dựng trường CapitaLand Hope

Ông Yip Hoong Mun – Phó Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam và ông Đinh Phú Hữu – Chủ tịch UBND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ (từ trái sáng) ký thỏa thuận tài trợ cho trường tiểu học Năng Yên. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo đó, sau khi được tân trang, trường sẽ được đổi tên thành trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope. Đây là trường CapitaLand Hope đầu tiên của CapitaLand tại Việt Nam. Quỹ hy vọng CapitaLand sẽ hỗ trợ 2,2 tỷ đồng và huyện Thanh Ba góp khoản tiền còn lại là 1,1 tỷ đồng cho dự án này.

Dự kiến thời gian hoàn thành vào tháng 12/2011, trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope sẽ mang đến cho 165 em nhỏ hiếu học một môi trường học tập rộng rãi với nhiều tiện nghi, giúp các em phát triển và trưởng thành trong điều kiện thuận lợi hơn.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Lim Chin Beng - Chủ tịch quỹ hy vọng CapitaLand chia sẻ, “Chúng tôi tự hào vì đã đem trường CapitaLand Hope đến với Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo điều kiện học tập cho học sinh nghèo tại Việt Nam và giúp các em nuôi dưỡng hy vọng về một ngày mai tươi sáng hơn.”

Phó Tổng giám đốc Yip Hoong Mun của CapitaLand Việt Nam phát biểu: “Việt Nam là thị trường trọng yếu thứ tư của CapitaLand, sau Trung Quốc, Singapore và Úc. Chúng tôi cam kết phát triển kinh doanh cũng như các hoạt động vì cộng đồng của mình tại đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng sự có mặt của công ty ở Việt Nam để có điều kiện thuận lợi xây thêm nhiều trường mới, nhằm mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho các em kém may mắn tại Việt Nam”.

Được biết, quỹ hy vọng CapitaLand là nhánh hoạt động từ thiện của CapitaLand, quỹ đã xây dựng tổng cộng 16 trường CapitaLand Hope, 15 trường trong số đó được xây dựng tại nhiều nơi ở Trung Quốc, hỗ trợ nhu cầu về nhà ở, giáo dục và chăm sóc y tế cho trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0