Với việc áp dụng những chính sách ưu đãi khủng, chủ đầu tư dự án tổ hợp chung cư Seasons Anvenue đang hết sức tự tin với việc mở bán dự án này trong thời gian tới, giữa lúc thị trường căn hộ Hà Nội đang có những tín hiệu ấm lại…

Chiết khấu tới 10%

Phát biểu với báo giới tại Lễ khai trương nhà mẫu mới đây, ông Vũ Tấn Trường, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị khu vực miền Bắc của Công ty TNHH CapitaLand Hoàng Thành, chủ đầu tư dự án Seasons Avenue cho biết trong các đợt mở bán sắp tới, các chính sách ưu đãi khá lớn sẽ được áp dụng.

Đây là một phần trong chiến lược bán hàng mà chủ đầu tư dự kiến áp dụng cho dự án có quy mô lên tới 1.300 căn hộ và tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 170 triệu USD này.

Cụ thể, tất cả các khách hàng mua đều được hưởng chiết khấu 10% trên tổng giá trị căn hộ, chưa bao gồm VAT và phí bảo trì. Đây có thể coi là một mức chiết khấu khá lớn trên thị trường khi mà ở một số dự án cấp thấp hơn, hiện đã bắt đầu xuất hiện trở lại tình trạng mua bán suất để ăn chênh lệch so với giá gốc.

Không chỉ áp dụng chiết khấu lớn, khách hàng còn được áp dụng một cơ chế thanh toán khá linh hoạt, đảm bảo giảm bớt được áp lực tài chính cho khách hàng. Để mua căn hộ tại Seasons Avenue, khách hàng chỉ cần đặt cọc 100 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1,25% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

Theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, đây là một lộ trình thanh toán khá “mềm”, có thể giúp cho khách hàng nhanh chóng “chốt” căn hộ ngay và chủ động tìm nguồn tài chính trong thời gian khá dài. Đây chính là một “điểm cộng” cho Seasons Avenue trong bối cảnh thị trường mặc dù đang ấm lại đáng kể song nguồn cung cũng đang tăng lên, nhất là khi một số dự án tổ hợp chung cư khác cũng đã và đang được giới thiệu với thị trường.

Căn hộ nhỏ mà “chất”

Theo ông Trường, sau nhiều năm tham gia phát triển bất động sản tại Singapore và hàng chục quốc gia khác, các chuyên gia thị trường của CapitaLand nhận thấy rằng để chinh phục thị trường, điều quan trọng nhất là phải đưa ra được các sản phẩm sát với nhu cầu của thị trường.

Với Seasons Avenue, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều loại căn hộ có diện tích nhỏ nhưng có thiết kế thông minh và cảnh quan tinh tế. Theo giải thích của bộ phận kinh doanh của dự án, thì các dự án chung cư cao cấp thường được thiết kế với các căn hộ có diện tích khá lớn.

Ở Seasons Avenue, diện tích căn hộ vừa phải, tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại mà vẫn đảm bảo chất lượng dự án ở mức cao. Đây được xem là một sự kết hợp hiếm thấy ở thị trường căn hộ Hà Nội hiện nay.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tạo cho Seasons Avenue chuỗi liên hoàn 60 tiện ích hiện đại và độc đáo. Với chuỗi tiện ích này, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống ngay trong chính tổ hợp, thậm chí không cần phải đi ra bên ngoài. Tại đây, cư dân có thể sử dụng bể bơi vô cực với tiêu chuẩn Olympic (50m x 12m), phòng tập Gym thông tầng, thang chạy bộ, khu công viên nước mini dành cho trẻ em, đường đua công thức 1 dành cho trẻ em, phòng tiệc kim cương, đài vọng cảnh, sân tập dưỡng sinh, lối đi massage chân…

Đặc biệt, để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, các trang thiết bị cho tổ hợp này cũng sẽ được lắp đặt theo các tiêu chuẩn cao nhất. Một ví dụ thú vị là chủ đầu tư đã quyết định lắp đặt một hệ thống lọc nước riêng theo tiêu chuẩn của Tổ chức sức khỏe thế giới (WHO) để dùng riêng cho dự án này. Đây là hệ thống đã từng được CapitaLand lắp đặt cho các dự án khác tại một số quốc gia trên thế giới mà tập đoàn đang đầu tư.

Theo kế hoạch của chủ đầu tư, dự kiến vào ngày 10/10 tới, một sự kiện đình đám nhằm giới thiệu rộng rãi dự án này tới đông đảo khách hàng sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, theo ghi nhận của chúng tôi, giới đầu tư bất động sản ở Hà Nội đã và đang dành sự quan tâm đặc biệt tới dự án khủng này, nhất là sau khi chứng kiến sự xuất hiện khá thành công của dự án Mulberry Lane trong thời gian qua.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.